คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6180997 วันนี้สมาร์ท-ธนากรเข้ามาดูแลแล้วนะครับ
ขั้นตอนการแก้ไขการตั้งค่าตัวเครื่อง กรณีไม่สามารถซื้อสินค้าผ่าน Google Play ได้
1. บังคับให้ Play Store หยุดการทำงาน จากนั้นล้างข้อมูลสำหรับแอปพลิเคชัน Google Play Store
ไปที่เมนู การตั้งค่า > แอป > Google Play Store > บังคับให้หยุดข้อมูลแล้วล้างข้อมูล
2. ล้างแคชสำหรับบริการ Google Play
ไปที่เมนู การตั้งค่า > แอปหรือโปรแกรมจัดการ > บริการของ Google Play > ล้างแคช > ตกลง
3. ล้างข้อมูลสำหรับบริการ Google Play
ไปที่เมนู การตั้งค่า > แอปหรือโปรแกรมจัดการ > Google Play Services > จัดการพื้นที่ > ล้างข้อมูลทั้งหมด > ตกลง)
4. นำบัญชี Google ออก
โดยเปิดแอปการตั้งค่าของอุปกรณ์ > ใต้ "บัญชี"> แตะ Google > คลิกบัญชีที่คุณต้องการนำออก > แตะไอคอนเมนูที่มุมขวาบน > แตะลบบัญชี
5. รีสตาร์ทอุปกรณ์
6. เพิ่มบัญชี Google
โดยเปิดแอปการตั้งค่าของอุปกรณ์ > ใต้ "บัญชี"แตะเพิ่มบัญชี > Google ทำตามคำแนะนำเพื่อเพิ่มบัญชีของคุณครับ
ขั้นตอนการแก้ไขการตั้งค่าตัวเครื่อง กรณีไม่สามารถซื้อสินค้าผ่าน Google Play ได้
1. บังคับให้ Play Store หยุดการทำงาน จากนั้นล้างข้อมูลสำหรับแอปพลิเคชัน Google Play Store
ไปที่เมนู การตั้งค่า > แอป > Google Play Store > บังคับให้หยุดข้อมูลแล้วล้างข้อมูล
2. ล้างแคชสำหรับบริการ Google Play
ไปที่เมนู การตั้งค่า > แอปหรือโปรแกรมจัดการ > บริการของ Google Play > ล้างแคช > ตกลง
3. ล้างข้อมูลสำหรับบริการ Google Play
ไปที่เมนู การตั้งค่า > แอปหรือโปรแกรมจัดการ > Google Play Services > จัดการพื้นที่ > ล้างข้อมูลทั้งหมด > ตกลง)
4. นำบัญชี Google ออก
โดยเปิดแอปการตั้งค่าของอุปกรณ์ > ใต้ "บัญชี"> แตะ Google > คลิกบัญชีที่คุณต้องการนำออก > แตะไอคอนเมนูที่มุมขวาบน > แตะลบบัญชี
5. รีสตาร์ทอุปกรณ์
6. เพิ่มบัญชี Google
โดยเปิดแอปการตั้งค่าของอุปกรณ์ > ใต้ "บัญชี"แตะเพิ่มบัญชี > Google ทำตามคำแนะนำเพื่อเพิ่มบัญชีของคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
อันนี้ต้องทำอะไรต่อดีครับของ ais 12call