เข้าเรื่องกันเลยนะค่ะ พอดีญาติเราเขามีลูกชายอายุประมาณ 3 ขวบ เกิดเป็นแผลที่ปลายจู๋ ทางญาติก็พาน้องไปหาหมอหมอให้ยามาทา ซึ่งก็ได้ทายามาประมาณ2เดือนคือแผลแห้งแต่ไม่หายเลยเปลี่ยนหมอหมอที่โรงพยาบาลให้ทำทำการรักษาโดยการขริบ ทางญาติจึงได้โทรไปปรึกษากับตัวแทนประกันว่าคุณหมอแจ้งว่าต้องการการรักษาการขริบสามารถใช้ประกันได่ไหมทางตัวแทนแจ้งว่าได้เนื่องจากน้องพึ่งมามีแผลไม่ได้เป็นแต่เกิดทางญาติจึงพาน้องรักษาซึ่งเป็นโรงยาบาลเอกชน มีค่ารักษา 54,000กว่าๆวันที่ออกจากโรงพยาบาลทางโรงพยบาลได้ส่งเรื่องไปทางประกันทางประกันส่งข้อความมาว่าเคสของน้องอนุมัติ แต่พอถึงเวลาออกจริงๆทางโรงพยาบาลมาแจ้งว่าต้องสำรองจ่ายไปก่อนทางประกันขอให้ส่งเอกสารไปพิจารณาเพิ่มเติมทางญาติก็โอเคจ่ายไปก่อนเพราะโทรไปที่ตัวแทนว่าเคสนี้อนุมัติแล้วแค่ส่งเอกไปเพิ่มเติมทำเรื่องเบิกตลอดเวลาที่ส่งเรื่องไปทางญาติโทรติดตามเรื่องเองตลอด จนทางฝ่ายพิจารณาขอเอกเพิ่มเติมและจะจบเคสให้ในอาทิตย์ที่ญาติส่งเอกสารไปให้แต่เมื่อญาติส่งไปให้ตอนนี้หลังจากส่งเอกไปรอบสองผ่านมาจะเกือบเดือนแล้วเรื่องยังเงียบนี้หรือที่รับปากไว้ว่าจะจบใน1อาทิตย์ โทรไปบอกจะโทรกลับในวั้นๆไม่เคยมีโทรมา โกหกจนหมดความน่าเชื่อถือ รับปากแค่โทรกลับยังทำให้ลูกค้าไม่ได้เลย
ควรทำยังไงดีกับประกันฟินลิป