ขอโพสแจ้งปัญหาหน่อยนะคะ เพราะโพสลงหน้า Facebook Page AIS ไม่ได้..
เราได้มีการจอง Ipad กับทาง Ais online store ไป เมื่อวันที่ 06.11.2020 และมีการยืนยันการสั่งซื้อ,หักเงิน, และ ข้อความว่า
"ขอบคุณสำหรับการจองสินค้า... คุณรับสินค้าได้ภายใน 2 - 3 วันทำการ.." ด้วยความที่อยากได้สินค้ามากก เลยลองเชค ordering no. ก็ขึ้นว่า page error. โทรหา CALL CENTER ก็ยากมากก..
พอติดพนักงานก็บอกว่ากำลังขนส่ง, ถามอีกทีกลับบอกว่าของไม่มีstock ต้องรอก่อน จะขอยกเลิกก็ไม่ได้, พออีกรอบก็บอกว่าท
ของมี stock แต่ว่าทาง AIS มีปัญหาทางการขนส่ง พอถามว่าจะได้รับของเมื่อไหร่ก็บอกไม่ได้ บอกว่าจะประสานงานให้เร็วที่สุด
จนเราไม่อยากจะเชื่อแล้ว.
เหตุผลที่เราสั่งกับทาง AIS เพราะว่าใช้รายเดือนกับ AIS มานาน
และ AIS store ก็บอกว่ามี stock คิดว่า 2-3 วันจะได้ของตามที่แจ้ง จนวันนี้ก็ยังไม่ได้ sms ยืนยันให้ไปรับของเลย มีแต่คำพูดของพนักงานว่าจะประสานงานให้เร็วที่สุด แต่ไม่ยืนยันว่าจะได้รับของวันไหน..
จนสุดท้ายไม่อยากรอเลยขอยกเลิก แล้วต้องรอ 30-45 วันเงินถึงจะคืนเข้าระบบ, ถ้าหากต้องการเร็วกว่านี้รบกวนลูกค้าติดต่อ ธนาคารสาขาโดยตรง.🙃
ผิดพลาดทางการขนส่งของ AIS แต่ลูกค้ารับผลกระทบเอง..
ขอบคุณ AIS ที่มอบประสบการณ์ดีๆให้กันค่ะ
Ais ส่งของล่าช้า และ ไม่สารถแจ้งได้ว่าจะได้สินค้าเมื่อไหร่
เราได้มีการจอง Ipad กับทาง Ais online store ไป เมื่อวันที่ 06.11.2020 และมีการยืนยันการสั่งซื้อ,หักเงิน, และ ข้อความว่า
"ขอบคุณสำหรับการจองสินค้า... คุณรับสินค้าได้ภายใน 2 - 3 วันทำการ.." ด้วยความที่อยากได้สินค้ามากก เลยลองเชค ordering no. ก็ขึ้นว่า page error. โทรหา CALL CENTER ก็ยากมากก..
พอติดพนักงานก็บอกว่ากำลังขนส่ง, ถามอีกทีกลับบอกว่าของไม่มีstock ต้องรอก่อน จะขอยกเลิกก็ไม่ได้, พออีกรอบก็บอกว่าท
ของมี stock แต่ว่าทาง AIS มีปัญหาทางการขนส่ง พอถามว่าจะได้รับของเมื่อไหร่ก็บอกไม่ได้ บอกว่าจะประสานงานให้เร็วที่สุด
จนเราไม่อยากจะเชื่อแล้ว.
เหตุผลที่เราสั่งกับทาง AIS เพราะว่าใช้รายเดือนกับ AIS มานาน
และ AIS store ก็บอกว่ามี stock คิดว่า 2-3 วันจะได้ของตามที่แจ้ง จนวันนี้ก็ยังไม่ได้ sms ยืนยันให้ไปรับของเลย มีแต่คำพูดของพนักงานว่าจะประสานงานให้เร็วที่สุด แต่ไม่ยืนยันว่าจะได้รับของวันไหน..
จนสุดท้ายไม่อยากรอเลยขอยกเลิก แล้วต้องรอ 30-45 วันเงินถึงจะคืนเข้าระบบ, ถ้าหากต้องการเร็วกว่านี้รบกวนลูกค้าติดต่อ ธนาคารสาขาโดยตรง.🙃
ผิดพลาดทางการขนส่งของ AIS แต่ลูกค้ารับผลกระทบเอง..
ขอบคุณ AIS ที่มอบประสบการณ์ดีๆให้กันค่ะ