สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ขอตอบทีละข้อละกันนะครับ
1. อู่นอกหลายที่จะมีบริการอยู่แล้วอยู่ที่ราคา ต่างกันไม่มาก ถ้ามีอู่ประจำใกล้บ้านก็ทำเลย ของผมมีอู่ประจำ Remap power bank แถวบางใหญ่ใกล้บ้าน ตอนนั้นประมาณรอบ 200,000 กิโลพอดี เพราะควันเริ่มดำ มีกลิ่น หลังทำสะอาดเอี่ยม ควันดำหายเลย วิ่งดีขึ้นด้วย
2. ส่วนเรื่องอุด EGR จากที่ช่างแนะนำ จะอุดหรือไม่อุดก็แล้วแต่เรา แต่ถ้าอุด ก็ได้เรื่องความสะอาดมากขึ้น คราบเขม่าน้อยลง แต่ถ้าไม่อุด ก็ล้างท่อ กับพยายามเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตามระยะให้ครบ ผมไม่ทะลวงแคทครับ
3. คิดว่ามีปัญหาตามมาอยู่แล้ว เรื่องประกันด้วย จริงๆผมว่าไม่ต้องทะลวงดีกว่าครับ
1. อู่นอกหลายที่จะมีบริการอยู่แล้วอยู่ที่ราคา ต่างกันไม่มาก ถ้ามีอู่ประจำใกล้บ้านก็ทำเลย ของผมมีอู่ประจำ Remap power bank แถวบางใหญ่ใกล้บ้าน ตอนนั้นประมาณรอบ 200,000 กิโลพอดี เพราะควันเริ่มดำ มีกลิ่น หลังทำสะอาดเอี่ยม ควันดำหายเลย วิ่งดีขึ้นด้วย
2. ส่วนเรื่องอุด EGR จากที่ช่างแนะนำ จะอุดหรือไม่อุดก็แล้วแต่เรา แต่ถ้าอุด ก็ได้เรื่องความสะอาดมากขึ้น คราบเขม่าน้อยลง แต่ถ้าไม่อุด ก็ล้างท่อ กับพยายามเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตามระยะให้ครบ ผมไม่ทะลวงแคทครับ
3. คิดว่ามีปัญหาตามมาอยู่แล้ว เรื่องประกันด้วย จริงๆผมว่าไม่ต้องทะลวงดีกว่าครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขอคำปรึกษา ล้าง EGR ท่อร่วมไอดี กระบะวีโก้
ขอปรึกษาว่า
1. ผมเอาไปล้าง EGR ท่อร่วมไอดี ที่ร้านข้างนอกจะเหมาะกว่าหรือเปล่า
2. ล้างแล้ว ควรอุด EGR ไปเลยดีไหมครับ และต้องทะลวง แคตตาไลติกด้วยหรือเปล่า มีข้อควรระวังอะไรบ้าง
3. ถ้าทำตามข้อ 2. จะมีผลต่อ เซนเซอร์ ต่างๆ หรือไม่ครับ
ผมอยู่ใน กทม. มีร้านที่ชำนาญทำเรื่องนี้ แนะนำด้วยจะดีมากครับ