ครั้งแรกของการลงในพันทิปนี้เพราะรู้สึกแย่จริงจริงในเหตุการณ์นี้
วันนี้เข้ามาโรบินสันลาดกระบัง ครั้งที่ 3 วันที่ 3 เพื่อจะมาปิดเบอร์แบบจดทะเบียนเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน เพราะเสียดายเบอร์เนื่องจาก ใช้มานานมา แต่ก็ทำให้เสียความรู้สึก ครั้ง 3 มา ปิดเบอร์ เพราะ คิดว่า ครบสัญญาในการซื้อเครื่อง และต้องจ่ายเดือนละ 1100฿ และ2 เดือน ที่ผ่านมา แทบไม่ได้ใช้เลย ไม่มีการโทรออกและเล่นอินเตอร์เน็ต จึงต้องการจะปรับเปลี่ยน เป็นแบบเติมเงิน ก่อนเข้ามาทำการโทรศัพท์เช็ค 1175 เพื่อ จะเช็คยอดที่จะชำระ ทั้งหมด ในการปิดเบอร์แบบจดทะเบียนและเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน เบอร์ที่ใช้ ครบสัญญา ในวันที่ 29 ตุลาคม 2563 หากจำไม่ผิดเข้ามาติดต่อชำระก่อน ครบสัญญาประมาณ2 วัน เพื่อป้องกันการผิดพลาดและยอมจ่ายก่อนตัดรอบบิล แต่แล้วก้อไม่สามารถชำระได้เนื่องจากมาปิดก่อนหมดสัญญา 2 วัน การมาในวันนี้จึงเสียเที่ยว หลังจากนั้น หาวันเข้ามาชำระใหม่ เพื่อจุดประสงค์เดิมคือปิดเบอร์ และรักษาเบอร์เดิมโดยการเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน ในวันพฤหัสบดี ที่ 5 พฤศจิกายน 2563 แต่ก้อเกิดปัญหาอีกเช่นเคย คือ มียอดเกิด ขึ้นมา เป็นยอด 379.96฿ในปี 2018 จึงได้ทำการสอบถามไปว่ายอดอะไรเพราะแปลกใจเนื่องจากทำธุระกรรมกับทาง Ais มาโดยตลอดที่ใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้และบัตรประชาชนนี้ ไม่เคยเปลี่ยนเลขบัตรประชาชนเลย ทางพนักงาน shop แจ้งให้โทรสอบถาม 1175 จึงทำการโทรสอบถามทันที เพื่อต้องการให้จบ แต่เมื่อโทรศัพท์สอบถามไป ทาง 1175 แจ้งว่าไม่พบยอดเงินนี้ในระบบคือ ยอด 0฿ และเป็นยอดที่กำลังแจ้งปิด จึงส่งโทรศัพท์ ให้คุยกับ พนักงานท่านนั้น เมื่อคุยกัน ก้อขอเลขบัตรประชาชน เมื่อเราบริสุทธิ์ใจก้อให้เช็คเต็มที่ ปรากฏว่าไม่เจอ หลังจากนั้น ขอติดต่อกลับ เพื่อ ไปหาข้อมูลส่วนเราก้อรอไปคือเสียเวลามากๆๆๆๆๆ หลังจากนั้นติดต่อกลับมาแจ้งว่า มียอดนี้จริง ปี 2018 แต่ไม่รู้ว่ายอดอะไร หลังจากนั้น ก้อ อารมณ์ขึ้นสิค่ะ ไม่รู้ยอดอะไร แบบนี้ ควรคิดว่ายังไง สุดท้ายในวันนี้ก้อไม่สามารถปิดเบอร์ได้ เสียเวลาอีกครั้งที่ 2 พอวันศุกร์ ที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ทาง 1175 โทรเข้ามาเวลา 11.58 น. แจ้งเรื่องยิดเงินที่เกิด ขึ้น สรุป เป็นยอดที่เกิดขึ้น ปี 2016 ( อะไรคือความจริง) จากการขอปิดเบอร์ก่อนกำหนด เหมือนเคย ไม่มีอะไรที่ระลึกได้ และคำถาม หากปิดเบอร์จริง แล้วทำไมวันที่ปิด เบอร์ ถึงมียอด หลงเหลือ นี่คือสิ่งที่คิด แต่เพราะ ว่าเหนื่อยเสียเวลาและอยากให้จบ ในวันนี้เสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 หลังเลิกงาน ก็ขับรถมา โรบินสันลาดกระบัง อีกครั้ง ครั้งที่ 3 เพื่อ ตั้งใจจะมาทำตามจดูประสงค์ โดยเมื่อวานได้ทำการสอบถามยอด ว่าต้องชำระทั้งหมดเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ โดยเจ้าหน้าที่ แจ้งว่า รวมทั้งหมด ยอด 2,732฿ เมื่อทราบยอดแล้ว ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 หลังเลิกงานจึงเข้ามาติดต่อ Shop เพื่อไม่ให้เกินรอบตัดยอดบิล เพิ่มขึ้นมาอีกเนื่องจสกไม่ได้ใช้เลยแต่แล้วก้อไม่จบ มาวันนี้มียอดเกิดขึ้นอีกจร้า ยอด AIS Fribre ซึ่ง เกิด การสงสัยมาก เนื่องจสกได้ทำการชำระ และส่งคืน กล่องเรียบร้อยในสาขานี้ที่กำลังต่อ และแจ้งปิด ตั้งแต่ วันที่ 7 มีนาคม 2563 เพราะเจ้าหน้าที่ คุณอินทิรา โทรศัพท์มาแจ้ง ว่าให้ดำเนินการยังไงบ้าง และเมื่อได้เข้ามาชำระ ยอด 1,711฿ ไปแล้วตามที่เจ้าหน้าที่ โทรมาแจ้ง ตั้งแต่ มีนาคม เหตุอันใดที่มียอดปรับ จำนวน 2,000฿ เกิด ขึ้นอีก เหตุอันใด บัญชี จึงไม่ถูกตัดออก จากระบบ และก็เกิดปัญหาอีกครั้งไม่สามารถ ปิดเบอร์ได้ เพราะมียอดเกิดขึ้นอีกแล้ว ค่ะ และวันนี้ หาก เราไม่ชำระ ยอด 1,100฿ ก้อเกิด ขึ้น มาอีก สุดท้าย ทำให้รู้เลยว่า บริษัท ระดับนี้ โกงกันแบบง่ายๆๆๆๆๆๆๆ สุดท้าย การเสียเวลา ที่เข้ามาเพื่อพยายามจะเข้ามาปิดเบอร์ เป็น 0 เพราะ นอกจสกระบบการทำงานของคุณที่มันแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆทำให้เราเสียเวลา เสียค่าเดินทาง ในแต่ละครั้งเพื่อเข้ามาติดต่อ ฉะนั้น หากจากวันนี้ไป เราจะมียอดที่ทางคุณแจ้งอะไรมา ก้อตาม หรือ จะตัดเบอร์ ทิ้งเพราะ ค้างค่าชำระ ทางเรา ก็จำเป็นต้องบอกว่า ไม่ขอรับรู้ทุกกรณี เพราะความผิดพลาดของคุณ ในวันนี้ ที่เกิดขึ้นกับเรา
ขอบคุณค่ะ
อัญชลี ประชากุล
0925588781
ถูกเอาเปรียบไม่ยุติธรรม จาก AIS(เหมือนรู้สึกว่าถูกโกง)
วันนี้เข้ามาโรบินสันลาดกระบัง ครั้งที่ 3 วันที่ 3 เพื่อจะมาปิดเบอร์แบบจดทะเบียนเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน เพราะเสียดายเบอร์เนื่องจาก ใช้มานานมา แต่ก็ทำให้เสียความรู้สึก ครั้ง 3 มา ปิดเบอร์ เพราะ คิดว่า ครบสัญญาในการซื้อเครื่อง และต้องจ่ายเดือนละ 1100฿ และ2 เดือน ที่ผ่านมา แทบไม่ได้ใช้เลย ไม่มีการโทรออกและเล่นอินเตอร์เน็ต จึงต้องการจะปรับเปลี่ยน เป็นแบบเติมเงิน ก่อนเข้ามาทำการโทรศัพท์เช็ค 1175 เพื่อ จะเช็คยอดที่จะชำระ ทั้งหมด ในการปิดเบอร์แบบจดทะเบียนและเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน เบอร์ที่ใช้ ครบสัญญา ในวันที่ 29 ตุลาคม 2563 หากจำไม่ผิดเข้ามาติดต่อชำระก่อน ครบสัญญาประมาณ2 วัน เพื่อป้องกันการผิดพลาดและยอมจ่ายก่อนตัดรอบบิล แต่แล้วก้อไม่สามารถชำระได้เนื่องจากมาปิดก่อนหมดสัญญา 2 วัน การมาในวันนี้จึงเสียเที่ยว หลังจากนั้น หาวันเข้ามาชำระใหม่ เพื่อจุดประสงค์เดิมคือปิดเบอร์ และรักษาเบอร์เดิมโดยการเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน ในวันพฤหัสบดี ที่ 5 พฤศจิกายน 2563 แต่ก้อเกิดปัญหาอีกเช่นเคย คือ มียอดเกิด ขึ้นมา เป็นยอด 379.96฿ในปี 2018 จึงได้ทำการสอบถามไปว่ายอดอะไรเพราะแปลกใจเนื่องจากทำธุระกรรมกับทาง Ais มาโดยตลอดที่ใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้และบัตรประชาชนนี้ ไม่เคยเปลี่ยนเลขบัตรประชาชนเลย ทางพนักงาน shop แจ้งให้โทรสอบถาม 1175 จึงทำการโทรสอบถามทันที เพื่อต้องการให้จบ แต่เมื่อโทรศัพท์สอบถามไป ทาง 1175 แจ้งว่าไม่พบยอดเงินนี้ในระบบคือ ยอด 0฿ และเป็นยอดที่กำลังแจ้งปิด จึงส่งโทรศัพท์ ให้คุยกับ พนักงานท่านนั้น เมื่อคุยกัน ก้อขอเลขบัตรประชาชน เมื่อเราบริสุทธิ์ใจก้อให้เช็คเต็มที่ ปรากฏว่าไม่เจอ หลังจากนั้น ขอติดต่อกลับ เพื่อ ไปหาข้อมูลส่วนเราก้อรอไปคือเสียเวลามากๆๆๆๆๆ หลังจากนั้นติดต่อกลับมาแจ้งว่า มียอดนี้จริง ปี 2018 แต่ไม่รู้ว่ายอดอะไร หลังจากนั้น ก้อ อารมณ์ขึ้นสิค่ะ ไม่รู้ยอดอะไร แบบนี้ ควรคิดว่ายังไง สุดท้ายในวันนี้ก้อไม่สามารถปิดเบอร์ได้ เสียเวลาอีกครั้งที่ 2 พอวันศุกร์ ที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ทาง 1175 โทรเข้ามาเวลา 11.58 น. แจ้งเรื่องยิดเงินที่เกิด ขึ้น สรุป เป็นยอดที่เกิดขึ้น ปี 2016 ( อะไรคือความจริง) จากการขอปิดเบอร์ก่อนกำหนด เหมือนเคย ไม่มีอะไรที่ระลึกได้ และคำถาม หากปิดเบอร์จริง แล้วทำไมวันที่ปิด เบอร์ ถึงมียอด หลงเหลือ นี่คือสิ่งที่คิด แต่เพราะ ว่าเหนื่อยเสียเวลาและอยากให้จบ ในวันนี้เสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 หลังเลิกงาน ก็ขับรถมา โรบินสันลาดกระบัง อีกครั้ง ครั้งที่ 3 เพื่อ ตั้งใจจะมาทำตามจดูประสงค์ โดยเมื่อวานได้ทำการสอบถามยอด ว่าต้องชำระทั้งหมดเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ โดยเจ้าหน้าที่ แจ้งว่า รวมทั้งหมด ยอด 2,732฿ เมื่อทราบยอดแล้ว ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 หลังเลิกงานจึงเข้ามาติดต่อ Shop เพื่อไม่ให้เกินรอบตัดยอดบิล เพิ่มขึ้นมาอีกเนื่องจสกไม่ได้ใช้เลยแต่แล้วก้อไม่จบ มาวันนี้มียอดเกิดขึ้นอีกจร้า ยอด AIS Fribre ซึ่ง เกิด การสงสัยมาก เนื่องจสกได้ทำการชำระ และส่งคืน กล่องเรียบร้อยในสาขานี้ที่กำลังต่อ และแจ้งปิด ตั้งแต่ วันที่ 7 มีนาคม 2563 เพราะเจ้าหน้าที่ คุณอินทิรา โทรศัพท์มาแจ้ง ว่าให้ดำเนินการยังไงบ้าง และเมื่อได้เข้ามาชำระ ยอด 1,711฿ ไปแล้วตามที่เจ้าหน้าที่ โทรมาแจ้ง ตั้งแต่ มีนาคม เหตุอันใดที่มียอดปรับ จำนวน 2,000฿ เกิด ขึ้นอีก เหตุอันใด บัญชี จึงไม่ถูกตัดออก จากระบบ และก็เกิดปัญหาอีกครั้งไม่สามารถ ปิดเบอร์ได้ เพราะมียอดเกิดขึ้นอีกแล้ว ค่ะ และวันนี้ หาก เราไม่ชำระ ยอด 1,100฿ ก้อเกิด ขึ้น มาอีก สุดท้าย ทำให้รู้เลยว่า บริษัท ระดับนี้ โกงกันแบบง่ายๆๆๆๆๆๆๆ สุดท้าย การเสียเวลา ที่เข้ามาเพื่อพยายามจะเข้ามาปิดเบอร์ เป็น 0 เพราะ นอกจสกระบบการทำงานของคุณที่มันแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆทำให้เราเสียเวลา เสียค่าเดินทาง ในแต่ละครั้งเพื่อเข้ามาติดต่อ ฉะนั้น หากจากวันนี้ไป เราจะมียอดที่ทางคุณแจ้งอะไรมา ก้อตาม หรือ จะตัดเบอร์ ทิ้งเพราะ ค้างค่าชำระ ทางเรา ก็จำเป็นต้องบอกว่า ไม่ขอรับรู้ทุกกรณี เพราะความผิดพลาดของคุณ ในวันนี้ ที่เกิดขึ้นกับเรา
ขอบคุณค่ะ
อัญชลี ประชากุล
0925588781