สรุปเป็นไทม์ไลน์
1.สั่งของ2ร้านค้าโดยใช้ส่วนลดคูปองส่วนตัว200บาทจ่ายเพิ่มเอง115บาท
ตอนประมาณ5ทุ่ม
2.ช่วงบ่ายโมงของอีกวันโดนร้านค้าโทรมาให้ยกเลิกออเดอร์แจ้งว่าของไม่มี
3.ในระบบค้างยอดเดิมเท่ากับได้ของ1อย่างต้องเสียเงินปลายทางเหมือนเดิม ทั้งที่ราคาของที่ได้น้อยกว่าคูปอง
4.แชทหาลาซาด้าแอดมินแจ้งว่า
ไม่สามารถยกเลิกคูปองที่ใช้ไปได้แต่จะเสนอเงินวอลเลทให้150 แต่เราไม่ขอรับแต่ต้องการคำตอบว่าสรุปทำไมเรายังต้องจ่ายเพิ่ม
แอดมินแจ้งจ่ายเพิ่มแค่32.89
แบบนี้เท่ากับว่าคูปอง200 - 75(ค่าของ) เหลือ 125และยังต้องจ่ายเพิ่ม 32.89 นั่นหมายความว่าค่าจัดส่งคือ
157.89 บาท??
มากกว่าราคาของไปอีก
.
.
พักค่ะ ปวดหัว+เสียเวลามากทั้งที่เราถูกร้านค้าให้แคนเซิลออเดอร์
เรายอมเสียคูปองนั่นไปและไม่รับสินค้าละกันค่ะ
Lazada ครั้งเดียวเกินพอค่ะ
1.สั่งของ2ร้านค้าโดยใช้ส่วนลดคูปองส่วนตัว200บาทจ่ายเพิ่มเอง115บาท
ตอนประมาณ5ทุ่ม
2.ช่วงบ่ายโมงของอีกวันโดนร้านค้าโทรมาให้ยกเลิกออเดอร์แจ้งว่าของไม่มี
3.ในระบบค้างยอดเดิมเท่ากับได้ของ1อย่างต้องเสียเงินปลายทางเหมือนเดิม ทั้งที่ราคาของที่ได้น้อยกว่าคูปอง
4.แชทหาลาซาด้าแอดมินแจ้งว่า
ไม่สามารถยกเลิกคูปองที่ใช้ไปได้แต่จะเสนอเงินวอลเลทให้150 แต่เราไม่ขอรับแต่ต้องการคำตอบว่าสรุปทำไมเรายังต้องจ่ายเพิ่ม
แอดมินแจ้งจ่ายเพิ่มแค่32.89
แบบนี้เท่ากับว่าคูปอง200 - 75(ค่าของ) เหลือ 125และยังต้องจ่ายเพิ่ม 32.89 นั่นหมายความว่าค่าจัดส่งคือ
157.89 บาท??
มากกว่าราคาของไปอีก
.
.
พักค่ะ ปวดหัว+เสียเวลามากทั้งที่เราถูกร้านค้าให้แคนเซิลออเดอร์
เรายอมเสียคูปองนั่นไปและไม่รับสินค้าละกันค่ะ