คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 6164864
รบกวนข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบรายการค่ะ ระยะเวลาการตรวจสอบประมาณ 7 วันทำการนะคะ
1.ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัญชี ชื่อธนาคารของผู้โอนต้นทาง
2.ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัญชี ชื่อธนาคารของผู้รับปลายทาง
3.จำนวนเงิน ช่องทางที่โอนเงิน
4.วัน-เวลา ที่ทำรายการ
5.เบอร์ติดต่อลูกค้า
6.หลักฐานการทำรายการ
ขอบคุณค่ะ
รบกวนข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบรายการค่ะ ระยะเวลาการตรวจสอบประมาณ 7 วันทำการนะคะ
1.ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัญชี ชื่อธนาคารของผู้โอนต้นทาง
2.ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัญชี ชื่อธนาคารของผู้รับปลายทาง
3.จำนวนเงิน ช่องทางที่โอนเงิน
4.วัน-เวลา ที่ทำรายการ
5.เบอร์ติดต่อลูกค้า
6.หลักฐานการทำรายการ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ระบบธนาคารกรุงไทยขัดข้อง โอนเงินแต่ไม่เข้าปลายทางแล้วเงินไปใหน
ธนาคารหน้าจะมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ ไม่น่าให้รอข้ามวัน กรณีหากลูกค้าจะนำเงินไปชำระหนี้ ซึ่งนัดไว้31/10/63 ก็กลายเป็นลูกค้าผิดนัดชำระอีก เงินก้อเงินเราทำใมต้องรอ