ระบบธนาคารกรุงไทยขัดข้อง​ โอนเงินแต่ไม่เข้าปลายทางแล้วเงินไปใหน

ติดต่อยากมากค่ะ​ ธนาคารกรุงไทยพอติดต่อได้โยนความผิดให้ธนาคารปลายทาง​ ทั้งที่ตอนโอนแอปธนาคารกรุงไทยค้างพอกดออกเข้าใหม่​ ตัดเงินไป10,000บาทสลิปก็ไม่มีขึ้น​ ปลายทางรอทั้งวันจนข้ามวันเงินก้อไม่เข้า​  รอจนข้ามวันแล้วอีกอย่างเดือดร้อนเป็นอย่างมากเพราะไม่มีเงินติดตัวสักบาท​
   ธนาคารหน้าจะมีความรับผิดชอบมากกว่านี้​ ไม่น่าให้รอข้ามวัน​ กรณีหากลูกค้าจะนำเงินไปชำระหนี้​ ซึ่งนัดไว้31/10/63​ ก็กลายเป็นลูกค้าผิดนัดชำระอีก​ เงินก้อเงินเราทำใมต้องรอ​
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 6164864
รบกวนข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบรายการค่ะ ระยะเวลาการตรวจสอบประมาณ 7 วันทำการนะคะ
1.ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัญชี ชื่อธนาคารของผู้โอนต้นทาง
2.ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัญชี ชื่อธนาคารของผู้รับปลายทาง
3.จำนวนเงิน ช่องทางที่โอนเงิน
4.วัน-เวลา ที่ทำรายการ
5.เบอร์ติดต่อลูกค้า
6.หลักฐานการทำรายการ  

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่