เรื่องของเรื่องคือ ผมใช้ NET TRUE เป็น ลูกค้าเก่า TRUE ใช้มาเกิน 10 ปี
ก่อนหน้า ผมจ่ายค่าบริการ เดือนละ 699 Speed 50/10 ( แต่ชาวบ้าน เขาได้ โปร 399 Speed 300/300 )
และ Speed จริงที่ได้คือ 20MB - 26MB วิ่งไม่เคย เกิน 30MB
แต่ก็ทนใช้มา และ แจ้ง ปัญหาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่เคยได้รับการแก้ไข มีแต่ให้ปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ กับรีเช็ตสัญญานให้ใหม่
ทนมานานจนหมดความอดทน จนจะยกเลิก และได้ไปสมัครอีกค่าย ก่อนวันที่ค่ายใหม่จะมาติดตั้ง เซลล์ True โทรมา
บอกว่าจะเปลี่ยนสายให้ใหม่ เป็นไฟเบอร์ ( ทั้งที่ก่อนหน้านี้ แจ้งไปจะเป็นจะตายไม่เคยได้รับการดูแลไดๆ )
เซลล์ก็เสนอโน้นนี่นั้นให้ เราก็อะเผื่อมันจะดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ก็อ่ะ ลองใช้ดู โปร ณ ปัจจุบันที่ใช้ ราคาเดิม
599 Speed 200/200 ( ซึ่ง ชาวบ้านชาวช่อง เขาได้ 399 Speed 300/300 ) ผมก็ถามว่า ทำไมไม้ได้โปรแบบ บ้านอื่นเขา
ก็ถามไปถาม อะ TRUE ใจดี เพิ่มให้ เป็น 500/500 เป็นเวลา 12 รอบบิล ( บ้านอื่นเขาได้ ตลอดการใช้งาน )
******************************
และ ณ ตอนนี้ ปัญหาเดิม กลับมาอีกครั้ง
โปรที่ผม ใช้ ณ ตอนนี้ คือ 599 บาท Speed 500/500
แต่ วิ่งจริง 62MB/82
แจ้งไปทาง TRUE ก็ได้คำตอบแบบเดิม ให้ปิดเร้าเตอร์ แล้ว เปิดเร้าเตอร์ใหม่ แค่นั้น.....
ผมก็เลยสงสัย บ้านไหน ที่ใช้ TRUE แล้วได้รับ บริการหลังการขาย แบบที่ True โฆษณา ไว้บ้าน
หรือ บ้านอื่น ได้รับการดูแล กันหมด เป็นที่บ้านผม บ้านเดียว ???
สงสัยจริงๆ .....
มีใครที่ใช้ NET True แล้วได้รับการดูแลจาก TRUE จริงๆ บ้าง ???
ก่อนหน้า ผมจ่ายค่าบริการ เดือนละ 699 Speed 50/10 ( แต่ชาวบ้าน เขาได้ โปร 399 Speed 300/300 )
และ Speed จริงที่ได้คือ 20MB - 26MB วิ่งไม่เคย เกิน 30MB
แต่ก็ทนใช้มา และ แจ้ง ปัญหาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่เคยได้รับการแก้ไข มีแต่ให้ปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ กับรีเช็ตสัญญานให้ใหม่
ทนมานานจนหมดความอดทน จนจะยกเลิก และได้ไปสมัครอีกค่าย ก่อนวันที่ค่ายใหม่จะมาติดตั้ง เซลล์ True โทรมา
บอกว่าจะเปลี่ยนสายให้ใหม่ เป็นไฟเบอร์ ( ทั้งที่ก่อนหน้านี้ แจ้งไปจะเป็นจะตายไม่เคยได้รับการดูแลไดๆ )
เซลล์ก็เสนอโน้นนี่นั้นให้ เราก็อะเผื่อมันจะดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ก็อ่ะ ลองใช้ดู โปร ณ ปัจจุบันที่ใช้ ราคาเดิม
599 Speed 200/200 ( ซึ่ง ชาวบ้านชาวช่อง เขาได้ 399 Speed 300/300 ) ผมก็ถามว่า ทำไมไม้ได้โปรแบบ บ้านอื่นเขา
ก็ถามไปถาม อะ TRUE ใจดี เพิ่มให้ เป็น 500/500 เป็นเวลา 12 รอบบิล ( บ้านอื่นเขาได้ ตลอดการใช้งาน )
******************************
และ ณ ตอนนี้ ปัญหาเดิม กลับมาอีกครั้ง
โปรที่ผม ใช้ ณ ตอนนี้ คือ 599 บาท Speed 500/500
แต่ วิ่งจริง 62MB/82
แจ้งไปทาง TRUE ก็ได้คำตอบแบบเดิม ให้ปิดเร้าเตอร์ แล้ว เปิดเร้าเตอร์ใหม่ แค่นั้น.....
ผมก็เลยสงสัย บ้านไหน ที่ใช้ TRUE แล้วได้รับ บริการหลังการขาย แบบที่ True โฆษณา ไว้บ้าน
หรือ บ้านอื่น ได้รับการดูแล กันหมด เป็นที่บ้านผม บ้านเดียว ???
สงสัยจริงๆ .....