มีใครที่ใช้ NET True แล้วได้รับการดูแลจาก TRUE จริงๆ บ้าง ???

เรื่องของเรื่องคือ ผมใช้ NET TRUE เป็น ลูกค้าเก่า TRUE ใช้มาเกิน 10 ปี
ก่อนหน้า ผมจ่ายค่าบริการ เดือนละ 699 Speed 50/10 ( แต่ชาวบ้าน เขาได้ โปร 399 Speed 300/300 )
และ Speed จริงที่ได้คือ 20MB - 26MB วิ่งไม่เคย เกิน 30MB
แต่ก็ทนใช้มา และ แจ้ง ปัญหาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่เคยได้รับการแก้ไข มีแต่ให้ปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ กับรีเช็ตสัญญานให้ใหม่
ทนมานานจนหมดความอดทน จนจะยกเลิก และได้ไปสมัครอีกค่าย ก่อนวันที่ค่ายใหม่จะมาติดตั้ง เซลล์ True โทรมา
บอกว่าจะเปลี่ยนสายให้ใหม่ เป็นไฟเบอร์ ( ทั้งที่ก่อนหน้านี้ แจ้งไปจะเป็นจะตายไม่เคยได้รับการดูแลไดๆ )
เซลล์ก็เสนอโน้นนี่นั้นให้ เราก็อะเผื่อมันจะดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ก็อ่ะ ลองใช้ดู โปร ณ ปัจจุบันที่ใช้ ราคาเดิม 
599 Speed 200/200 ( ซึ่ง ชาวบ้านชาวช่อง เขาได้ 399 Speed 300/300 ) ผมก็ถามว่า ทำไมไม้ได้โปรแบบ บ้านอื่นเขา
ก็ถามไปถาม อะ TRUE ใจดี เพิ่มให้ เป็น 500/500 เป็นเวลา 12 รอบบิล ( บ้านอื่นเขาได้ ตลอดการใช้งาน )

******************************
และ ณ ตอนนี้ ปัญหาเดิม กลับมาอีกครั้ง

โปรที่ผม ใช้ ณ ตอนนี้ คือ 599 บาท Speed 500/500

แต่ วิ่งจริง 62MB/82 

แจ้งไปทาง TRUE ก็ได้คำตอบแบบเดิม ให้ปิดเร้าเตอร์ แล้ว เปิดเร้าเตอร์ใหม่ แค่นั้น.....

ผมก็เลยสงสัย บ้านไหน ที่ใช้ TRUE แล้วได้รับ บริการหลังการขาย แบบที่ True โฆษณา ไว้บ้าน 
หรือ บ้านอื่น ได้รับการดูแล กันหมด เป็นที่บ้านผม บ้านเดียว ???

สงสัยจริงๆ .....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่