หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
net true ควมเร็ว 500/500 เหลือ 70/70 ไม่ถึง 100Mb แจ้งไป1242 แล้วเงียบไปเลย
กระทู้คำถาม
true online
net true ควมเร็ว 500/500 ช่วงนี้ช้ามากๆ
พอมาเช็คเหลือ 70/70 ไม่ถึง 100Mb แจ้งไป 1242 แล้วเงียบไปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วายฟายบ้านทรู
ติดต่อก็ยาก วายฟายล่ม2วันแล้วบอกให้รอคือเสียเวลาเสียเงินเติมเน็ตอีกจ่ายไปตั้ง900 ยังต้องมาเสียตังเติมเน็ตเพราะวายฟายมีปัญหาอีกแล้วให้รออีกทำงานช้ามาก เบอร์ติดต่อช่างก็ยาก ให้โทรเบอร์1242โทรไปหลายรอบละ
สมาชิกหมายเลข 8789677
โปรเน็ตรายเดือน true
เน็ตรายเดือนทรู ไม่มีโปรที่น่าสนใจเลยจากที่โทรไป *1242 มีวิธีอื่นไหมคะ ที่จะหาโปรที่ถูกใจได้ ไปเจอของ AIS ที่มี Netflix ให้ด้วย ค่อนข้างน่าสนใจ ของTrue พอจะมีแบบนี่บ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5847781
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟยังไง ให้ได้คุยกับพนักงาน
สัญญาณ โทรศัพท์ทรูมูฟ ในพื้นที่หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ไม่ได้เลยต้องทำยังไงคะ โทรเข้า 1242 ได้คุยแต่กับ มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8734163
เน็ตบ้ายของทรูใช้ไม่ได้มา2วัน จนตอนนี้ยังไม่มีการแก้ไข โทรหา1242ก็มีแต่บอทรับสาย
เน็ตของทรูมูฟ ใช้งานไม่ได้มา2วันแล้ว ติดต่อ1242 ก็มีแต่เอไอรับสาย จ่ายเงินตรงทุกรอบแต่มีปัญหาทีไรแก้ช้ามากแล้วว่าจะติดต่อได้งานก็ต้องทำถ้ายังติดต่อไม่ได้อีกจะย้ายค่ายละเบื่อทนมานาน
สมาชิกหมายเลข 7528239
ใช้ True Online ดู Disney+ แล้ว กระตุก โหลดช้า ภาพแตกมาก
หลายวันที่ผ่านมา ดู series ใน Disney+ โดยใช้ trueonline กระตุกมาก โหลดค้าง หมุน คุณภาพแย่มาก น้องมะลิตรวจสอบอะไร มั่วมาก บอกสัญญาณ WiFi กวน ทั้งๆ ที ทีวี ห้องนั่งเล่นต่อสาย LAN ตรง ให้ reset router อ
วรรภาวิน
True ไม่สามารถโทรออกได้
ชำระค่าบริการแล้ว แต่ยังโทรออกไม่ได้ ปิด-เปิด เครื่องใหม่แล้ว ก็ยังไม่ได้ เดือดร้อนมากครับ จะติดต่อใครไม่ได้เลย ช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยครับทรู โทรไป 1242 , *1242 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8605951
ติดต่อพนักงานTrueที่เป็นคนจริงๆได้อย่างไรบ้างคะ 1242ก็ไม่ทีคน ในแอพTrueก็ไม่มีคน
ติดต่อพนักงานTrueที่เป็นคนจริงๆไม่ได้เลยค่ะ โทร1242ก็แล้วให้กดวนไปวนมาไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ในแอพTrueต่อคิวจนแอพเด้งก็ไม่มีคนมาคุย ใครมีวิธีบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8789504
อยากหนีเลือกใช้เน็ตบ้าน True ไป AIS, แต่ดูโปรก็ ทั้งราคา ของแถม และความเร็วสู้ True ไม่ได้เลย แบบนี้เพื่อนๆเลือกอะไรกัน
อยากหนีเลือกใช้เน็ตบ้าน True ไป AIS, แต่ดูโปรก็ ทั้งราคา ของแถม และความเร็วสู้ True ไม่ได้เลย แบบนี้เพื่อนๆเลือกอะไรกัน เหตุผลที่อยากย้ายเพราะ ติดต่อ Call Center แย่มากสุดๆ ให้คุยกับAI ที่ตอบไม่ตรงคำ
สมาชิกหมายเลข 7802686
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่ยังไม่ได้ติดตั้ง
คือเมื่อวานนี้ มีบริการมาแนะนำให้ติดตั้งเน็ตบ้านของทรูค่ะ คุณปู่ของเราสนใจและเลือกที่จะติดตั้งแต่ด้วยความที่เรากับคุณปู่อยู่แล้วก็ใช้อินเตอร์เน็ตส่วนตัวกันอยู่แล้ว เลยต้องการที่จะยกเลิก การติดตั้งสากม
สมาชิกหมายเลข 8790166
เน็ตของทรูมูฟ ใช้งานไม่ได้มา2วันแล้ว ติดต่อ1242 ก็มีแต่เอไอรับสาย
เน็ตของทรูมูฟ ใช้งานไม่ได้มา2วันแล้ว ติดต่อ1242 ก็มีแต่เอไอรับสาย จ่ายเงินตรงทุกรอบแต่มีปัญหาทีไรแก้ช้ามากแล้วว่าจะติดต่อได้งานก็ต้องทำถ้ายังติดต่อไม่ได้อีกจะย้ายค่ายละเบื่อทนมานาน
สมาชิกหมายเลข 7528239
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
net true ควมเร็ว 500/500 เหลือ 70/70 ไม่ถึง 100Mb แจ้งไป1242 แล้วเงียบไปเลย
พอมาเช็คเหลือ 70/70 ไม่ถึง 100Mb แจ้งไป 1242 แล้วเงียบไปเลย