ส่งพัสดุที่โลตัสเอ็กซ์เพรส

กระทู้คำถาม
ส่งพัสดุที่โลตัสเอ็กเพรสไปตั้งแต่ 28/10/63 เวลาหกโมงเย็น จนวันนี้ 30 ตุลา ก็ยังไม่ได้เลขแทรคกิ้ง จะตามกันยังไงดีคะ ส่งให้เราหรือยังก็ไม่รู้ ติดต่อสาขาก็ไม่ได้
เราขายของ ลูกค้าก็จะหาว่าเราส่งไม่ตรงเวลาอีก ไม่น่าไว้ใจส่งกับโลตัสเลยค่ะ
ใครมีประสบการณ์การแชร์กันได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่