ถาม FedEx เรื่องการเป็นตัวแทนดำเนินการศุลกากร

กระทู้คำถาม
ส่วนตัวได้ใช้บริการ fedex เป็นคนเคลียริ่งของให้ จำได้ว่าครั้งแรก ที่ใช้บริการประทับใจ พนักงานชื่อ (พลวัตร) มากจนมาใช้ครั้งที่2 ที่ 3 พบว่าคุณภาพดรอปลงไปมาก เริ่มจากการดองงานของพนักงาน พนักงานไม่ยอมติดตามดำเนินงาน ตลอดจนการโยนงานของลูกค้าไปให้พนักงานคนอื่น ผมคิดว่า fedex ต้องทบทวนการจัดการภายในองค์กรของส่วน ส่วนนี้ใหม่ สืบเนื่องจากไม่ได้มีแค่ตัวผมคนเดียวที่ประสบพบเจอกับเหตุการณ์นี้
ในเคสของผม ผมเจอพนักงานชื่อเมธานันรับเรื่อง รับเรื่องปุ๊บก็โยนให้พนักงงานชื่อธีรเทพ พอโทรหาธีรเทพ คุณธีรเทพบอกว่า ไม่รู้เรื่อง ให้ไปคุยกับเมธานัน what??? สรุปเริ่มต้นใหม่เสียเวลาไป 2 เดือนแรก คือคุณเป็นคนดำเนินเรื่องหรือเปล่า มันเป็นหน้าที่ของคุฯหรือเปล่าที่ต้องโทรมาบอกความคืบหน้าลูกค้า คือถ้าผมไม่โทรไปหา fedex ก็คืองานไม่เดินบอกเลย ล่าสุดบอกว่ากำลังเคลียของให้กำลังเปิดใบกำกับภาษีให้ ขอโทษทีคุณธีรเทพแห่ง fedex เปิดใบกำกับภาษีใช้เวลาถึง 1 เดือนเต็มหรือ??? ล่าสุดโทรไปตามสินค้า พนักงานชื่อลลิตาติดต่อกลับมา บอกว่าติดที่กรมศุลอยู่ต้องขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวสินค้าที่นำเข้ามา...... แล้วผมถามว่าทำไมตั้งแต่เริ่มต้น คุณเมธานันไม่บอกผม คุณธีรเทพไม่บอกผม ปล่อยให้ผมลอยๆ งงๆ เป็นเดือนๆเนี่ย สนุกคุณไหมผมถามหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่