คือเราซื้อรถกับ Nissan มาเป็นคันที่ 2 คันแรก Nissan Navara ของพ่อเรา ตอนนั้นจำได้ว่าเซลล์บริการดีมากดูแลให้ทุกอย่างไม่เคยต้องคอยให้ตั้งคำถามเลยเลยเลือกไว้ใจที่จะเจอกับ nissan อีก แต่พอมาคราวนี้เราจะตัดสินใจเข้าไปที่บูธ Nissan ที่จัดในห้างแห่งหนึ่ง เจอเซลล์บอกให้ซื้อรถตัวโชว์เราก็ตกลงว่าจะไปดูรถที่ศูนย์ พ่อไปดูรถที่ศูนย์ก็โอเคกับราคาพอรับได้ เซลล์ให้เราวางมัดจำ แม่เราก็เลยวางไป 10,000 บาท เพราะถูกหว่านล้อมว่าถ้าวางเงินมัดจำสูงๆก็มีโอกาสที่จะได้รถคันนั้น ต่อมา ยื่นเรื่องกับไฟแนนซ์ต ธนชาต ก็รอแล้วรอเล่าเซลล์ไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้เลยเราถามอะไรไปก็บอกให้เราไปถามไฟแนนซ์เอาเองไม่ให้ข้อมูลอะไรกับเราสักอย่าง แม้กระทั่งรถเราเป็นตัววีหรือ V L ยังไม่รู้เลย ไม่ได้รายละเอียดอะไรสักอย่าง ราคาลดเท่าไหร่ ราคารถเท่าไหร่ ไม่รู้รายละเอียดอะไรสักอย่าง เราเลยเข้าไปคุยกับผู้จัดการ ขอเปลี่ยนเซลล์ ผู้จัดการบอกว่าผู้จัดการจะเป็นคนดูแลเอง จนรับรถเราเข้าใจศึกษารายละเอียดเรียบร้อยแล้วครับผู้จัดการ แต่ของแถมที่ยังไม่ได้คือไฟตัดหมอก แล้ววันรับรถรถเราก็ไม่ได้ล้าง และไม่ได้เก็บรายละเอียดสี สรุปรับรถมาแบบงงๆ ตอนแรกแรกเซลล์ก็ทักมาบอก ว่าไฟตัดหมอกยังไม่มานะคะเดี๋ยวตามงานให้ ให้คะแนน เซลล์เต็ม 10 ด้วยนะคะเดี๋ยวจะมีคนโทรมาบอกว่าให้คะแนน เพราะหลังจากให้คะแนนไปเซลล์ก็หายไปเลย ทิ้งให้เราต้องตามงานอยู่คนเดียวทั้งพ. รบ ทำไฟตัดหมอกทั้งป้ายขาว ก็ยังไม่ได้ เราออกรถตั้งแต่วันที่ 19 เดือนกันยายน จนวันนี้วันที่ 27 ตุลาคมแล้ว เรายังไม่ได้ป้ายเลยเราก็กังวลเพราะว่ามันเกิน 1 เดือนแล้ว โทรไปถาม ก็บอกยังไม่ได้เดี๋ยวจะติดต่อให้ เรื่องส่งค่างวดรถกับไฟแนนซ์ เราแจ้งก่อนวันที่จะรับรถแล้วว่าขอไม่เกินวันที่ 10 ของทุกเดือน แต่พอเอกสารมาส่งที่บ้านเราเปิดอ่านดูกลับเป็นส่งไม่เกินวันที่ 5 ของทุกเดือน โทรถามเซลล์เซลล์ก็บอกว่าแก้ไขไม่ได้แล้วต้องเป็นไปตามนั้น โทรถามผู้จัดการผู้จัดการก็บอกว่าจะติดต่อให้ก็ยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย เราเสียความรู้สึกกับ nissan สาขานี้มาก เพราะเราไว้ใจที่เคยซื้อเลยคิดว่าจะดีสุดท้ายมาเจอแบบนี้ เราควรทำยังไงดีคะ
ซื้อรถnissan รู้สสึกผิดหวังกับบริการมากเลย อะไรก็ล่าช้าไปหมด ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง