คือ จขกท ได้จองทัวร์กับ ทัวร์ชื่อ TourKrub (นกแดง) ไปญี่ปุ่นช่วงเมษา 2563 จ่ายเงินค้ามัดจำไป 40% สรุปติดช่วง Covid จึงต้องดูสถานการณ์ไปก่อน สุดท้ายเชื้อระบาดหนัก ทำให้ต้องยกเลิกทัวร์ เราทำการยกเลิกกับ TK ไป ตามข้อมูล TK จะคืนเงินหลังจากยกเลิกทัวร์ตามระเบียบข้อตกลง 45 วัน ซึ่งเราทำตามระเบียบของบริษัทฯ ทุกประการ
ขั้นตอนการติดตาม
ติดตามครั้งที่ 1 เรารอตามกำหนดการคืนเงิน 45 วัน เราถือว่าให้เครดิตเขาไว้ก่อน, แต่ๆๆๆ 45 วัน ไม่คืนจ้าาา >> เราก็ได้สอบถามไป ตอบมาเพียง รอติดต่อกับ Center บลาๆๆๆ
ติดตามครั้งที่ 2 ไม่คืนจ้าาา >> ใจคอไม่ดีเลยจ้าแม่ แต่แจ้งมาเพียงล่องๆ ลอยๆ ว่า สามารถคืนได้ช่วงเดือน มิ.ย. 63 (เลื่อนอีกแล้วสินะ) >> เราก็เข้าใจช่วงนี้ สถานการนี้ (หรือว่าเราไม่ฉลาดก็ไม่รู้นะคะ)
ติดตามครั้งที่ 3 ก็ไม่คืนจ้าาา >> เดือน มิ.ย. ประสานงานกับทัวร์ เรื่องๆ น่าเบื่อมากกกก จนจบสิ้นเดือน เงินไม่เข้าสักแดงเดียว เราให้เพื่อนประสานงาให้ จนได้เอกสารมาเป็นลายลักษณ์อักษร ระบุกำหนดวันคืนเงิน 30 ต.ค. 2563 ซึ่งจะถึงวันแล้ว , ใน 3-4 วันมานี้ ติดตามไปอีก คำตอบกลับมาคือ "เรากำลังประสานงานให้ครับ" (คือไม่คิดจะเปลี่ยนคำตอบแบบอื่นบ้างหรอ?)
อยากบอกบริษัท TourKrub นะคะ ทำแบบนี้กับลูกค้าไม่มีทางรุ่งเรืองค่ะ
ถ้าสถานภาพทางการเงินไม่พร้อมที่จะชำระเงินคืนลูกค้า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม คุณไม่ควรโกหกอย่างเลื่อนลอยค่ะ จะผ่อนชำระ หรืออะไรก็ว่าไป เพราะธุรกิจต้องขับเคลื่อน และดำเนินการไปด้วยจรรยาบรรณ ไม่มีลูกค้าคุณก็เจ๊งค่ะ เสียความรู้สึกกับทัวร์ของคุณมากๆ
เราศึกษารายละเอียดมาแล้วนะคะก่อนที่จะทำการจองทัวร์กับที่นี่ หลายท่านมีปัญหาเรื่องทำเรื่องคืนเงินกับ TK (นกแดง) แต่เราไม่คิดว่าจะมีสถานการณ์ Covid จนทำให้ต้องยกเลิกค่ะ แล้วต้องมาปวดหัววุ่นวายเรื่องคืนเงินเหมือนกับท่านอื่นๆ
ท้ายสุดถ้า TK (นกแดง) ยังคงอิดๆออดๆ ก็จะดำเนินคดีความตามกฏหมายค่ะ รวบรวมหลักฐานไว้พร้อมมาก
มีใครซื้อทัวร์กับที่นี่บ้างเข้ามาคุยกันหน่อยนะคะ
มีใครจองทัวร์กับ ทัวร์ชื่อย่อ TK (รูปนกแดง) แล้วติดช่วง Covid + ยังไม่ได้รับเงินมัดจำคืนบ้างไหมคะ...???
ขั้นตอนการติดตาม
ติดตามครั้งที่ 1 เรารอตามกำหนดการคืนเงิน 45 วัน เราถือว่าให้เครดิตเขาไว้ก่อน, แต่ๆๆๆ 45 วัน ไม่คืนจ้าาา >> เราก็ได้สอบถามไป ตอบมาเพียง รอติดต่อกับ Center บลาๆๆๆ
ติดตามครั้งที่ 2 ไม่คืนจ้าาา >> ใจคอไม่ดีเลยจ้าแม่ แต่แจ้งมาเพียงล่องๆ ลอยๆ ว่า สามารถคืนได้ช่วงเดือน มิ.ย. 63 (เลื่อนอีกแล้วสินะ) >> เราก็เข้าใจช่วงนี้ สถานการนี้ (หรือว่าเราไม่ฉลาดก็ไม่รู้นะคะ)
ติดตามครั้งที่ 3 ก็ไม่คืนจ้าาา >> เดือน มิ.ย. ประสานงานกับทัวร์ เรื่องๆ น่าเบื่อมากกกก จนจบสิ้นเดือน เงินไม่เข้าสักแดงเดียว เราให้เพื่อนประสานงาให้ จนได้เอกสารมาเป็นลายลักษณ์อักษร ระบุกำหนดวันคืนเงิน 30 ต.ค. 2563 ซึ่งจะถึงวันแล้ว , ใน 3-4 วันมานี้ ติดตามไปอีก คำตอบกลับมาคือ "เรากำลังประสานงานให้ครับ" (คือไม่คิดจะเปลี่ยนคำตอบแบบอื่นบ้างหรอ?)
อยากบอกบริษัท TourKrub นะคะ ทำแบบนี้กับลูกค้าไม่มีทางรุ่งเรืองค่ะ
ถ้าสถานภาพทางการเงินไม่พร้อมที่จะชำระเงินคืนลูกค้า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม คุณไม่ควรโกหกอย่างเลื่อนลอยค่ะ จะผ่อนชำระ หรืออะไรก็ว่าไป เพราะธุรกิจต้องขับเคลื่อน และดำเนินการไปด้วยจรรยาบรรณ ไม่มีลูกค้าคุณก็เจ๊งค่ะ เสียความรู้สึกกับทัวร์ของคุณมากๆ
เราศึกษารายละเอียดมาแล้วนะคะก่อนที่จะทำการจองทัวร์กับที่นี่ หลายท่านมีปัญหาเรื่องทำเรื่องคืนเงินกับ TK (นกแดง) แต่เราไม่คิดว่าจะมีสถานการณ์ Covid จนทำให้ต้องยกเลิกค่ะ แล้วต้องมาปวดหัววุ่นวายเรื่องคืนเงินเหมือนกับท่านอื่นๆ
ท้ายสุดถ้า TK (นกแดง) ยังคงอิดๆออดๆ ก็จะดำเนินคดีความตามกฏหมายค่ะ รวบรวมหลักฐานไว้พร้อมมาก
มีใครซื้อทัวร์กับที่นี่บ้างเข้ามาคุยกันหน่อยนะคะ