คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2127076 ผมขอดูแลและช่วยตรวจสอบให้ครับ
สำหรับปัญหาด้านสัญญาณ รบกวนคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้
-หมายเลขที่ใช้งาน
-รุ่น / ยี่ห้อ ตัวเครื่อง
-พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
-ขอทราบพื้นที่การใช้งาน โดยเข้าไปที่เว็ป www.where-am-i.net แล้วทางเราขอทราบเป็นเลข My Coordinates
หรือพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด (ถนน , ตำบล/เขต , อำเภอ/แขวง , จังหวัด พร้อมระบุสถานที่สำคัญ เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล วัด หรือโรงแรม)
-แนะนำทำการtest speed อีกครั้งผ่านhttp://speedtest.truemoveh.com
จากนั้น Capture หน้าจอส่งเป็นไฟล์รูปภาพ เพื่ออ้างอิงในการส่งตรวจสอบและแก้ไขเพิ่มเติม ครับ
สำหรับปัญหาด้านสัญญาณ รบกวนคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้
-หมายเลขที่ใช้งาน
-รุ่น / ยี่ห้อ ตัวเครื่อง
-พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
-ขอทราบพื้นที่การใช้งาน โดยเข้าไปที่เว็ป www.where-am-i.net แล้วทางเราขอทราบเป็นเลข My Coordinates
หรือพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด (ถนน , ตำบล/เขต , อำเภอ/แขวง , จังหวัด พร้อมระบุสถานที่สำคัญ เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล วัด หรือโรงแรม)
-แนะนำทำการtest speed อีกครั้งผ่านhttp://speedtest.truemoveh.com
จากนั้น Capture หน้าจอส่งเป็นไฟล์รูปภาพ เพื่ออ้างอิงในการส่งตรวจสอบและแก้ไขเพิ่มเติม ครับ
แสดงความคิดเห็น
อินเตอร์เน็ต4G เครือข่าย “ทรู!!!” ทำไมชอบเปลี่ยนเป็น 3G ปล่อยมาก
ก่อนหน้านี้ใช้เครือข่ายสีฟ้าไม่เคยมีปัญหาแบบนี้มาก่อนเลยครับ
เป็นตั้งแต่เริ่มเปลี่ยนมาใช้แรกๆเลย เคยหาเบอร์วิธีปรับสัญญาณอัตโนมัติแล้วก็ยังเปลี่ยนกลับมาเป็น3Gอีกอยู่ดี
แบบนี้ควรย้ายกลับไปค่ายเดิมหรือเปลี่ยนไปขี่หลังพี่ยักษ์เขียวดีไหมครับเนี่ยยยย ย!!??
ปล. ตอนสัญญาณดรอปคืออืดมากกกกก เข้าอากู๋ยังต้องร้องขอชีวิต ช้ามากกกกกกกกกกกก