คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 21/02/2020
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะคะ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณสมาชิกหมายเลข 943225 ครบ 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่เราสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 943225 วันนี้สมายล์ -ภัคจิรามาดูแลแล้วนะคะ
สำหรับความเร็วในการใช้งานขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น จำนวนผู้ใช้งาน , แพ็กเกจที่ใช้งาน , ตัวเครื่อง ,สถานที่ เป็นต้นค่ะ กรณีใช้งานได้ช้ายินดีตรวจสอบคุณภาพสัญญาณให้นะคะ ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว รอข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 943225 อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะคะ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณสมาชิกหมายเลข 943225 ครบ 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่เราสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 943225 วันนี้สมายล์ -ภัคจิรามาดูแลแล้วนะคะ
สำหรับความเร็วในการใช้งานขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น จำนวนผู้ใช้งาน , แพ็กเกจที่ใช้งาน , ตัวเครื่อง ,สถานที่ เป็นต้นค่ะ กรณีใช้งานได้ช้ายินดีตรวจสอบคุณภาพสัญญาณให้นะคะ ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว รอข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 943225 อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
AIS ช่วงนี้สัญญาณกากมาก 4G หาย ขึ้นแต่ 3G เล่นอะไรก็ไม่ได้ ช้ามากกกก