เนตบ้าน true ที่พัทยารื้อสายปากซอย บ้านในซอยใช้งานไม่ได้มา 3อาทิตย์แล้ว แต่ติดต่อ callcenter มีsnsตอบ บอกว่าชุมสายปกติ

ไม่รู้ตรวจสอบงานกันยังไง  บ้านญาติที่พัทยาแหล่งความเจริญแท้ๆ ไม่ได้ิอยู่ในถิ่นธุระกันดานเดินทางลำบากเลย  ราว 3 อาทิตย์ที่แล้ว ปากซอยบ้านอยู่ๆก็มีการรื้อสายเคเบิลที่เสาไฟฟ้า แล้วเนตบ้าน ทุกค่ายก็ใช้งานไม่ได้ ค่ายทีโอที ้ เขาแก้ไขเสร็จใน 1อาทิตย์ แต่ของtrue จนป่านนี้บ้านในซอยยังใช้งานไม่ได้ โทรติดต่อ callcenter ได้คุยแต่กับระบบ มี sms แจ้งว่าชุมสายมีปัญหา จนวันที่ 17บอกแก้ไขแล้ว แต่จนวันนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้  จนดิฉันลงมาบ้านญาติ เพราะไม่สามารถดูแม่ที่ป่วยติดเตียงผ่านมกล่อง wifi ที่ติดไว้ และติดต่อหลังไมค์ผ่าน pantip  จนท.เช็คสัญญานให้ครั้งแรกแล้วบอกว่าปกติ จนเราติดต่อกลับบอกว่า มันมีไฟแดงขึ้นที่ช่อง Los และ CCTV  แสดงว่ามีปัญหาที่สาย แล้วมันเป็น มา3  อาทิตย์แล้วนะ ไม่ได้เป็นบ้านเดียว บ้านเพื่อนบ้านที่ติด True ก็เป็น  จนท.บอกจะส่งช่างมาดูเร็วสุดวันที่ 26  เหมือนว่ามันไม่ใช่เคสเร่งด่วนอะไรเหรอ คนในซอยใช้งานเนตไม่ได้มา 3 อาทิตย์ แล้วนะ สอบถามคนที่อยู่ปากซอย ก็บอกเห็น จนท.Trueมาทำเกี่ยวกับสาย เขาก็นึกว่าซ่อมเสร็จแล้ว(เขาใช้ทีโอที เสียพร้อมกันแต่ซ่อมเสร็จไปนานแล้ว)   งงตรงที่รับบ true ตรวจสอบกันยังไงถึงบอกว่า สัญญานปกติทั้งตอบกลับทาง sms และ หลังไมค์ pantip 

เคสแบบนี้ เราสามารถยกเลิกการใช้บริการโดยไม่ถูกปรับที่เพิ่งต่อสัญญาแต่ใช้ไม่ครบ ปี ได้ไหม  จะได้รีบไปทำ และได้แจ้งเพื่อนบ้านให้ทราบด้วย เพราะเขาเพิ่งติดได้ไม่กี่เดือน


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่