คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ถ้าร้านไหนแม่ค้าพ่อค้าพูดจาดี อาหารหรือของกินอร่อย ผมมักจะซื้อซ้ำ แต่ถ้าพูดจาห้วนๆ บางทีกำลังถามราคา ก็อาจจะเดินออกไปเลยโดยไม่สั่ง เงินเรา เรามีสิทธิ์ตัดสินใจเสมอครับ การบริการและสินค้าเป็นของผู้ขาย อำนาจการตัดสินใจซื้อเป็นของผู้บริโภค
Tookta519 ถูกใจ, hamuhamoo ถูกใจ, Prescott ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1973551 ถูกใจ, ไร้คำบรรยาย ถูกใจ, luanluan ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4441049 ถูกใจ, jevaisbien ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4755751 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4502746 ถูกใจรวมถึงอีก 19 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เป็นแม่ค้าโมโหใส่ลูกค้าก็ได้เหรอ!?
ผู้หญิงช่วยกันขาย
เรา:เอาชานมโกโก้ค่ะ
สั่งเสร็จเราก็ยืนรอเหม่อๆ มองผึ้งที่บินว่อนร้านเพ
ลินๆ แล้วจู่ๆพ่อค้าก็บอกแม่ค้าว่าใจเย็นๆ แล้วก็หันมา
มองเราแปลกๆแล้วก็หลบออกไปเอาน้ำแข็ง
แม่ค้า: เอาไข่มุกมั้ย (เสียงเบาและห้วน หน้าไม่สบ
อารมณ์ เหมือนจะหาเรื่องเรา)
เรา: เอาค่ะ
แล้วแม่ค้าก็หันไปชง สีหน้าคือบึ้งและหงุดหงิดแบบ
หน้าตาบิดเบี้ยวไม่เก็บอาการเลย
แม่ค้า: ถาม 2 รอบแล้ว
เราจ่ายตังค์แล้วรีบเดินออกมา คิดในใจว่าจะไม่มา
อุดหนุนร้านนี้อีกแล้ว... ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ? บางที
ลูกค้าก็ไม่ได้ยินปะ เสียงคุณก็เบา เราเสียความรู้สึก
มากที่โดนคุณทำหน้าแบบนั้นใส่ ตังค์เราก็จ่าย ไม่ได้
กินฟรีซะหน่อย
แล้วชาวพันทิปล่ะคะ คิดยังไง?