คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ดารัตน์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลข้อมูลคุณสมาชิกหมายเลข 6152628 ในวันนี้ค่ะ ดารัตน์ได้ติดต่อกลับพร้อมดูแลข้อมูล ทั้งนี้ ดารัตน์ขอชี้แจงรายละเอียดเพิ่มอีกนิด เนื่องจากคุณสมาชิกหมายเลข 6152628 ได้ทำรายการ ยกเลิกแพ็กเสริม ผ่านระบบอัตโนมัติ *777 โทรออก มีผลให้ระบบดำเนินการยกเลิกแพ็กเสริมทุกรายการภายใต้หมายเลขให้ค่ะ เบื้องต้นดารัตน์ได้รับเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาเพิ่มเติม หากทราบผลจะมีการอัพเดทคุณสมาชิกหมายเลข 6152628 ภายในวันพรุ่งนี้ 23/10/2020 ค่ะ
*** เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลของลูกค้าแนะนำลบรูปภาพที่มีเบอร์มือถือออกจากกระทู้นะคะ ***
*** เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลของลูกค้าแนะนำลบรูปภาพที่มีเบอร์มือถือออกจากกระทู้นะคะ ***
![](https://f.ptcdn.info/378/070/000/qee8gdaibNuZW6FVgKk-o.jpg)
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกแพ็คเน็ตผิด เราสามารถเอากลับมาได้อีกไหม
คือเมื่อคืนผมได้โทรไปยกเลิกแพ็คเน็ตเสริมของ Ais โดยโทรไปที่ *777 ตกลงเรียบร้อยว่ายกเลิกเฉพาะแพ็คเน็ตเสริม แต่พอหลังจากวางสายทางทีมงานเค้ายกเลิกแพ็คเน็ตหลัก ผมนี่งงเลยครับ อยากทราบว่ามีวิธีไหนที่ผมจะเอาแพ็คเน็ตหลักกลับมาได้บ้างไหมครับ เพิ่งตัดยอดยังใช้ไม่ถึงอาทิตย์เลย เห้อพูดแล้วเครียด ตังค์ก็ไม่ได้หาง่ายๆ ฝากรบกวนทีมงาน Call Center ของ Ais ด้วยนะครับ ช่วยผมที 🙏🏼😭