คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 20/10/2020 เวลา 18:53 น.] ค่ะ >> น้องฟ้าตรวจสอบทางหลังไมค์ ปัจจุบันยังไม่พบการแจ้งรายละเอียดเข้ามา น้องฟ้าอยากช่วยตรวจสอบเพิ่มเติม จึงขออนุญาตส่งหลังไมค์ ถึง คุณ"สมาชิกหมายเลข 3964288" โดยตรงค่ะ หากสะดวกและได้รับข้อความจากน้องฟ้าแล้วสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ดังกล่าวได้เลยนะคะ
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบสถานะการโอนย้ายค่ายให้อีกทางนะคะ รบกวน คุณ"สมาชิกหมายเลข 3964288" แจ้งเบอร์, ชื่อ-สกุล กลับมาได้เลยค่ะ
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบสถานะการโอนย้ายค่ายให้อีกทางนะคะ รบกวน คุณ"สมาชิกหมายเลข 3964288" แจ้งเบอร์, ชื่อ-สกุล กลับมาได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายจากมา AIS แต่ไม่มีสัญญาณ