ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ ดิฉันเชื่อไม่ว่าใครก็ลำบาก ซึ่งดิฉันเองก็เช่นกัน ตอนนี้ อินเตอร์เน็ตถูกตัด สัญญาณ เพราะมียอดค้าง 2 เดือน เคยเปิดสัญญาณ แล้ว 1 ครั้ง 3 วัน คือเราอยากขอความเห็นใจ เพราะเราจำเป็นต้องไว้ใช้ดู กล้องวงจรปิด คุณยายที่อยุ่บ้านคนเดียว ซึ่งเราพยายามจะติดต่อ call center แล้วแต่ไม่สามารถติดต่อได้ แชทถามทาง แอพ my ais ก็ตอบกลับเพียงให้จ่าย คือตอนนี้เดือดร้อนจริง ๆ ค่ะ อยากขอความเห็นใจมาก เป็นห่วงคนแก่ อย่างน้อย ๆ สิ้นเดือนก็จะไปจ่ายให้นะคะ ห่วงคุณยายมากค่ะ กังวล ไม่มีใครดูถึงจำเป็นต้อง ติดกล้อง แต่ตอนนี้สถานการณ์นี้ มันลำบากจริง. ๆ. 🙏🏻😢 ได้โปรติดต่อกลับด้วยนะคะ 🙏🏻
ขอความเห็นใจ AIS ค่ะ 🙏🏻