Ais fibre มีปัญหา ติดต่อทางไหนถึงได้คุยกับคนจริงๆคะ

จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไปครบเต็มจำนวนก่อนสัญญาณจะถูกตัด พอใช้ไปประมาณ 10 นาทีสัญญาณก็ตัดขึ้นว่าค้างชำระ พอจะแจ้งปัญหา 1175 ก็ไม่มีคน ติดต่อทางเพจก็เจออุ่นใจ ถ้ามันยากลำบากขนาดนี้จบเดือนนี้ย้ายค่ายน่าจะง่ายกว่ามั้งคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่