หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fibre มีปัญหา ติดต่อทางไหนถึงได้คุยกับคนจริงๆคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไปครบเต็มจำนวนก่อนสัญญาณจะถูกตัด พอใช้ไปประมาณ 10 นาทีสัญญาณก็ตัดขึ้นว่าค้างชำระ พอจะแจ้งปัญหา 1175 ก็ไม่มีคน ติดต่อทางเพจก็เจออุ่นใจ ถ้ามันยากลำบากขนาดนี้จบเดือนนี้ย้ายค่ายน่าจะง่ายกว่ามั้งคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ยอดค้างชำระ รายเดือน 3 รอบบิล หมายเลขถูกยกเลิก แบ่งชำระได้ไหมเพื่อเปิดสัญญาณเบอร์เดิมได้ไหมคะ
เบอร์ Ais มียอดค้างชำระ 3เดือน หมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ สามารถแบ่งชำระได้ไหมคะ และสามารถขอเปิดเบอร์เดิมใช้ก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8569766
Ais Fibre โดนระงับเนื่องจากค้างชำระค่าบริการ 2เดือนแต่จ่ายไปแล้ว1เดือนสามารถขอเปิดสัญญาณได้มั้ย
ค้างชำระอยู่2ค่ะ แต่จ่ายไปแล้ว1เดือน ค้างอยู่อีก1เดือน สามารถขอเปิดสัญญาณก่อนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5944030
AIS บริการห่วยแตกมาก
โทรหา 1175 ไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวอะไร ให้คุยแต่กับบอท ติดต่อทางไลน์ เฟส ให้คุยกับน้องอุ่นใจ มีคนไหมบริษัทนี้ หรือใช้แต่บอท ติดต่อสอบถามกับคนที่เป็นมนุษย์ได้ที่ช่องทางไหนบ้าง รบกวนแจ้งด้วย น่าเบื่อ ค่าใ
สมาชิกหมายเลข 8365938
จะแจ้งเลื่อนวัน AIS ยังไงครับ
คือ จะแจ้งเลื่อนวัน โทร 1175 บอกส่งลิงค์มา myais พอกดลิงค์ไปทำตามก็ไม่มีให้เลื่อนวันติดตั้ง โทร call center ก็ไม่มีให้คุยกับคนจริงๆ อีก อุ่นใจก็ช่วยอะไรไม่ได้มีไว้ทำไมก่อน?? ใน line พอใส่ข้อมูลก
สมาชิกหมายเลข 8544772
อินเตอร์เน็ต AIS ใช้งานไม่ได้
พอดีอิเตอร์เน็ต AIS ใช้งานไม่ได้ครับ เป็นตั้งแต่ 31/12/2567 แล้วครับ รี router เเล้วก็ยังไม่หาย ควรทำยังไงดีครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่เเล้วแต่เจ้าหน้าที่ไม่ตอบกลับมาซักที
สมาชิกหมายเลข 8568829
Ais Fiber มีปัญหาอีกแล้วค่ะ
ดู WeTV ไม่ได้ ค้างแล้วเด้งออก มีอาการแบบนี้ตั้งแต่วันพุธจนถึงวันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ Admin ช่วยกระตุ้นสัญญาณให้ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4263329
เน็ตบ้ายค่ายเขียว
มีบ้านไหนใช้เน็ตบ้านค่ายเขียวบ้างไหมคะ ส่วนตัวเราเป็นลูกค้าเครือข่ายนี้มา 10 ปีกว่าได้และเริ่มมาใช้เน็ตบ้านพร้อมกล่อง มีปัญหาบ่อยค่ะ ลมพัดแรงเน็ตหลุด ฟ้าร้อง ฝนตก ไม่ว่าเบาหรือหนักก็สัญญาณหาย ล่าสุดช่
สมาชิกหมายเลข 2676550
ถ้าค้างจ่ายค่าบริการของ Ais fiber 2 เดือน ละถ้าจ่าย 1 จะโดนตัดสัญญาณไหม
ผมค้างค่าบริการของ Ais Fiber 2 เดือนแล้วโดนตัด ผมเลยจ่ายค่าบริการไปก่อน 1 เดือนแล้วขอให้เปิดสัญญาณให้ แล้วจะโดนตัดสัญญาณไหมครับจนกว่าจะถึงรอบบริถัดไป
สมาชิกหมายเลข 8565459
เน็ต ais หมดแต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือนใดไปด้วยซ้ำว่าหมด
คือเน็ตอยู่ดีๆก็ช้าแต่ถ้าเน็ตหมดตามปกติแล้วจะมีข้อความแจ้งเตือนมาว่าเน็ตหมดแล้วแต่อันนี้คือไม่มีข้อความด้วยซ้ำแต่โทรไป1175บอทบอกเน็ตหมด คือพึ่งสมัครได้11วันเน็ตปริมาณรวมๆ80GBจะหมดได้ยังไงในเมื่อดูytยั
สมาชิกหมายเลข 6108597
จะติดต่อพนักงานaisยังไง?
พึ่งจะสมัครแพ็คเกจรายเดือนAisได้ไม่ถึงครึ่งเดือนเบอร์โดนระงับใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้นค้างชำระ2เดือน ทั้งๆที่พึ่งสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8565526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fibre มีปัญหา ติดต่อทางไหนถึงได้คุยกับคนจริงๆคะ