คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณรถเต่าสีฟ้า ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ ไม่ทราบว่าท่านไม่ได้รับความสะดวกในด้านใดคะ รบกวนท่านแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ดูแลข้อมูลต่อไปค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
อยากร้องเรียน scb แบบรวดเร็ว มีช่องทางไหนมั่งคะ
สงสารตัวเองด้วย
กะคุยจบๆ ถ้าไม่เวิร์กคงต้องลาขาดกับบัตรเครดิตเจ้านี้
ใครเคยร้องเรียนช่องทางไหนมั่งคะ ทางธนาคารเอง หรืออีเมล์ใดบ้าง
ขอบคุณค่ะ