โครงการเราเที่ยวด้วยกัน จองโรงแรมผ่านอโกด้า แต่ได้รับการแจ้งเตือนจ่ายเงินซ้ำ 2 ครั้ง

เข้าแอปอโกด้า ค่ะ    
ทำการจองโรงแรม  มาถึงขั้นตอนการชำระเงิน
ครั้งแรก    กดไปที่ G-wallet  ( กรุงไทย ) ค่ะ    แต่กด password แล้ว  ไม่ผ่าน   ( ลืม password )
จึงเปลี่ยนไปเลือกจ่ายผ่าน  E- Banking ค่ะ
ผ่านไปด้วยดี    มีการจ่ายเงินเรียบร้อย   มีหลักฐานแสดงการจ่ายเงิน  ( เด้งมาแจ้ง )

แต่   วันรุ่งขึ้น
มาเจอ  e-mail   cs-agoda     แจ้งเข้ามาว่า   ทางเราจองโรงแรม   แต่ยังไม่มีการชำระเงินผ่าน KTB 
ขอให้รีบติดต่อกลับด่วน  ( ติดต่ออโกด้า )     แต่... ในส่วนที่จ่ายเงินผ่านกสิกร: กลับไม่พูดถึง
   ( ลิ้งค์อโกด้า )      ซึ่งติดต่อไม่ได้จริง     หาเบอร์โทรก็ติดต่อไม่ได้ค่ะ

จึงสงสัยว่า .....
1.  เรามีการจองโดยผ่าน   แอปอโกด้า  
ทำไม   อโกด้า   จึงไม่เห็นว่า    เราได้จองและจ่ายเงินไปแล้ว

2. เข้าไปดู  ใน e-banking   กสิกรในมือถือ    มีรายการโอนเงิน " ยอดเดียวกัน "  2 ข้อความ
ข้อความแรก  แจ้งโอนเงินของกสิกร        อีกข้อความนึง   ขึ้นต้นว่า ...  " 123 servie " คุณได้รับบิลใหม่จาก 123 servie "

    123 servie  คืออะไรคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่