เข้าแอปอโกด้า ค่ะ
ทำการจองโรงแรม มาถึงขั้นตอนการชำระเงิน
ครั้งแรก กดไปที่ G-wallet ( กรุงไทย ) ค่ะ แต่กด password แล้ว ไม่ผ่าน ( ลืม password )
จึงเปลี่ยนไปเลือกจ่ายผ่าน E- Banking ค่ะ
ผ่านไปด้วยดี มีการจ่ายเงินเรียบร้อย มีหลักฐานแสดงการจ่ายเงิน ( เด้งมาแจ้ง )
แต่ วันรุ่งขึ้น
มาเจอ e-mail cs-agoda แจ้งเข้ามาว่า ทางเราจองโรงแรม แต่ยังไม่มีการชำระเงินผ่าน KTB
ขอให้รีบติดต่อกลับด่วน ( ติดต่ออโกด้า ) แต่... ในส่วนที่จ่ายเงินผ่านกสิกร: กลับไม่พูดถึง
( ลิ้งค์อโกด้า ) ซึ่งติดต่อไม่ได้จริง หาเบอร์โทรก็ติดต่อไม่ได้ค่ะ
จึงสงสัยว่า .....
1. เรามีการจองโดยผ่าน แอปอโกด้า
ทำไม อโกด้า จึงไม่เห็นว่า เราได้จองและจ่ายเงินไปแล้ว
2. เข้าไปดู ใน e-banking กสิกรในมือถือ มีรายการโอนเงิน " ยอดเดียวกัน " 2 ข้อความ
ข้อความแรก แจ้งโอนเงินของกสิกร อีกข้อความนึง ขึ้นต้นว่า ... " 123 servie " คุณได้รับบิลใหม่จาก 123 servie "
123 servie คืออะไรคะ
โครงการเราเที่ยวด้วยกัน จองโรงแรมผ่านอโกด้า แต่ได้รับการแจ้งเตือนจ่ายเงินซ้ำ 2 ครั้ง
ทำการจองโรงแรม มาถึงขั้นตอนการชำระเงิน
ครั้งแรก กดไปที่ G-wallet ( กรุงไทย ) ค่ะ แต่กด password แล้ว ไม่ผ่าน ( ลืม password )
จึงเปลี่ยนไปเลือกจ่ายผ่าน E- Banking ค่ะ
ผ่านไปด้วยดี มีการจ่ายเงินเรียบร้อย มีหลักฐานแสดงการจ่ายเงิน ( เด้งมาแจ้ง )
แต่ วันรุ่งขึ้น
มาเจอ e-mail cs-agoda แจ้งเข้ามาว่า ทางเราจองโรงแรม แต่ยังไม่มีการชำระเงินผ่าน KTB
ขอให้รีบติดต่อกลับด่วน ( ติดต่ออโกด้า ) แต่... ในส่วนที่จ่ายเงินผ่านกสิกร: กลับไม่พูดถึง
( ลิ้งค์อโกด้า ) ซึ่งติดต่อไม่ได้จริง หาเบอร์โทรก็ติดต่อไม่ได้ค่ะ
จึงสงสัยว่า .....
1. เรามีการจองโดยผ่าน แอปอโกด้า
ทำไม อโกด้า จึงไม่เห็นว่า เราได้จองและจ่ายเงินไปแล้ว
2. เข้าไปดู ใน e-banking กสิกรในมือถือ มีรายการโอนเงิน " ยอดเดียวกัน " 2 ข้อความ
ข้อความแรก แจ้งโอนเงินของกสิกร อีกข้อความนึง ขึ้นต้นว่า ... " 123 servie " คุณได้รับบิลใหม่จาก 123 servie "
123 servie คืออะไรคะ