สั่งซื้อ Notebook Acer Swift ราคา 25,690บาท จากLazada ร้าน Acer แล้วเครื่องมีปัญหา ต่อไวไฟไม่ได้
สั่งของวันที่ 9/9/63 ได้รับสินค้า วันที่ 12/9/63 ช่วงบ่าย ลองใช้แล้ว ต่อไวไฟไม่ได้ วันที่14/9/63 ได้ทำการกดคืนสินค้าไป มีขนส่งติดต่อกลับมาว่าจะมารับของวันถัดไป แล้วก็หายเงียบไปเลย เราก็ติดต่อLazada ขนส่งก็บอกแบบเดิมก็หายเงียบไปตามเคย ผมตามแบบนี้ไม่ต่ำกว่า 4-5ครั้ง จนขนส่งเข้ามารับสินค้าคืนจริงวันที่ 25/9/63 ตอนเย็น ของถึงคลัง 29/9/63 บอกใช้เวลา 3 วัน พอผมโทรตามบอก 3-5 วัน เลย5 วัน ผมก็โทรตาม บอก 15 วัน แล้วโทรมาขอโทษ บอกให้ข้อมูลผิด จริงๆใช้เวลา 3-5วัน จะรีบตรวจสอบให้จะโทรกลับผมภายใน2 วัน ก็หาเงียบตามเคย ผมโทรตามเองตลอดหลายรอบบอกให้รอต่อไป แบบไม่มีกำหนด บอกระยะเวลาไม่ได้ ผมโทรตามหลายรอบก็ได้คำตอบแบบเดิมๆ ผมควรทำยังไงดีครับ ทำได้แค่รอต่อไปแบบไม่มีกำหนดเหรอ สรุปเป็นเวลา 1 เดือนไม่ได้ใช้งานจริงเลย เงินก็ยังไม่ได้คืน แถมเสียความรู้สึกอีกต่างหาก
สั่งซื้อ Notebook Acer Swift ราคา 25,690บาท จากLazada ร้าน Acer แล้วเครื่องมีปัญหา ต่อไวไฟไม่ได้
สั่งของวันที่ 9/9/63 ได้รับสินค้า วันที่ 12/9/63 ช่วงบ่าย ลองใช้แล้ว ต่อไวไฟไม่ได้ วันที่14/9/63 ได้ทำการกดคืนสินค้าไป มีขนส่งติดต่อกลับมาว่าจะมารับของวันถัดไป แล้วก็หายเงียบไปเลย เราก็ติดต่อLazada ขนส่งก็บอกแบบเดิมก็หายเงียบไปตามเคย ผมตามแบบนี้ไม่ต่ำกว่า 4-5ครั้ง จนขนส่งเข้ามารับสินค้าคืนจริงวันที่ 25/9/63 ตอนเย็น ของถึงคลัง 29/9/63 บอกใช้เวลา 3 วัน พอผมโทรตามบอก 3-5 วัน เลย5 วัน ผมก็โทรตาม บอก 15 วัน แล้วโทรมาขอโทษ บอกให้ข้อมูลผิด จริงๆใช้เวลา 3-5วัน จะรีบตรวจสอบให้จะโทรกลับผมภายใน2 วัน ก็หาเงียบตามเคย ผมโทรตามเองตลอดหลายรอบบอกให้รอต่อไป แบบไม่มีกำหนด บอกระยะเวลาไม่ได้ ผมโทรตามหลายรอบก็ได้คำตอบแบบเดิมๆ ผมควรทำยังไงดีครับ ทำได้แค่รอต่อไปแบบไม่มีกำหนดเหรอ สรุปเป็นเวลา 1 เดือนไม่ได้ใช้งานจริงเลย เงินก็ยังไม่ได้คืน แถมเสียความรู้สึกอีกต่างหาก