สวัสดีค่ะขอระบายนิดหน่อยนะคะพอดีที่บ้านติดเน็ตค่ายTOTแล้วเกิปัญหากล่องเน็ตมันมีไฟกระพริบตรงLOSเราก็ได้ทำการแจ้งทางเพจของTOTไปตอนที่แจ้งเป็นวันศุกร์ตอนเวลาประมาณ10โมงกว่าๆทางเพจtotก็ตอบกลับมาว่าประมาณแจ้งทางศูนย์ไปให้แล้วรอช่างในพื้นที่แก้ไข ''ปกติแล้วระยะเวลาการตรวจแก้จะอยู่ที่ประมาณ 24 ชม. หลังจากรับเรื่องค่ะ ขึ้นอยู่กับอาการขัดข้องค่ะ'' แล้วมาติดเสาร์อาทิตย์ที่พนักงานหยุด เราก็รอจนมาถึงวันจันทร์เราก็คิดว่าช่างคงกำลังแก้ไขแล้วเราก็รอจนประมาณเวลา 14:00 เราลองทักถามอีกรอบทางเพจtotก็บอกว่า "ตรวจสอบผ่านระบบ แจ้งว่ารถเกี่ยวสายเคเบิ้ลขาดค่ะ กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการแก้ไขให้อยู่ค่ะ" เราก็รอไปจนชม.กว่าเลยลองถามแกรอบดูเพื่อเสร็จแต่กลับเงียบหาย ความรู้สึกตอนนี้มานั่งรอลมๆแล้งๆกับเน็ต เน็ตที่บ้านชอบดับแบบนี้รอบที่สองแล้วรอบแรกก็บอกสายขาดผ่านไปอาทิตย์เดียวเป็นอีกแล้วเป็นอยู่หลังเดียวในหมู่บ้าน ความรู้สึกคือแบบ พนักงานน้อยทำงานช้าหรือ บ้านเราไกลเกิน บ้างครั้งเคยตัดสินใจจะย้ายค่ายดีไหมแต่อีกใจก็ไม่อยากย้ายเพราะคนในหมู่บ้านบอกtotดีสุดแล้วสัญญาณดี อันนี้ยอมรับว่าสัญญาณดีแต่ชอบมีระบบขัดข้องเยอะไปรอจนท้อค่ะ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ ถ้าเกิดแก้ไขแล้วใช้ได้อาทิตย์กว่าเป็นอีกคงต้องย้ายแล้วคะ แค่อยากระบายคะ
เน็ตTOT