คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับคุณ termiteman
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ เบื้องต้นเพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวรบกวนคุณสมาชิกเเจ้งข้อมูลยอดรวมเเละจำนวนของสินค้า พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อทางหลังไมค์เมื่อได้รับข้อมูลเเล้วน้องลาซเร่งตรวจสอบเเละติดตามการดำเนินการให้ครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ตลอด 24 ชม. ครับ
Customer Care Team
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ เบื้องต้นเพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวรบกวนคุณสมาชิกเเจ้งข้อมูลยอดรวมเเละจำนวนของสินค้า พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อทางหลังไมค์เมื่อได้รับข้อมูลเเล้วน้องลาซเร่งตรวจสอบเเละติดตามการดำเนินการให้ครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ตลอด 24 ชม. ครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
ซื้อมือถือใน Lazada จ่ายด้วยบัตรเครดิตของไม่ได้รับแต่ขึ้นสถานะว่าส่งแล้ว
ผมได้ร้องเรียนไปยังลาซาด้าในช่วงแรกบอกจะประสานแล้วติดต่อกลับไป ผ่านไปหลายวันก็เงียบ พอโทรไปอีกก็พูดเช่นเดิม ผลเลยขอให้ส่งเป็นเมลล์ตอบกลับเพื่อยืนยันมีตัวเลขรับเรื่อง แต่เปล่าประโชนย์ เลขนั้นตามไม่ได้ ทุกครั้งที่โทรไปต้องขอตัวเลขคำสั่งซื้อทุกครั้งแล้วก็พูดเหมือนเดิมทุกครั้ง
ผมโทรไปหลายครั้งมาก เหตเกิดตั้งแต่วันที่ 10 เดือน 7 / 63 ตอนนี้เดือนวันที่ 10เดือน10 เป็นเวลา 3 เดือนแล้ว ยังไม่ได้คำตอบอะไรเลย ทุกครั้งที่โทรไปได้แต่บอกว่าอยู่ในขั้นตอนสูงสุดของการพิจารณา พูดแบบนี้ทุกครั้ง
ผมไม่รู้จะทำอย่างไรดีช่วยแนะนำเรื่องนี้ด้วยครับ สินค้านี้ราคา 14,599 บาท ที่จ่ายไปไม่ได้อะไรเลย ไม่มีโอกาสแม้จะเปิดกล่องหรือส่งสินค้าคืน
เป็นกังวนใจอย่างมากกับ Lazada ในตอนนี้
เป็นอุทาหรณ์ว่าผมน่าจะสั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทางเพราะถ้าสั่งแบบนี้สินค้าต้องถึงมือเราอย่างแน่นอน