ในวันที่ 8 ต.ค. 63 เน็ตที่บ้านเล่นไม่ได้ไฟ LOS กระพริบสีแดง ผมได้โทรไปทางเบอร์ 1530 call center บอกว่าเดี๋ยวให้ทีมช่างติดต่อกลับ ผมก็รอจนเช้าวันที่ 9 ผมก็โทรไปถามก็ได้คำตอบเหมือนเดิม รอจนเช้าวันที่ 10 ช่างก็ไม่โทรมา ผมก็โทรไปถามแต่ก็ได้คำตอบเหมือนเดิม ผมเลยถามไปว่าช่างจะโทรมาจริงๆใช้ไหม เค้าก็บอกว่าเย็นวันที่ 9 ได้มีช่างมาดูที่เสาเมนหลักให้แล้ว แต่ก็ใช้ไม่ได้ หลังจากผมวางสายได้หนึ่ง ซม. ช่างก็ติดต่อมาว่าจะมาต้อนบ่าย แต่ตอนบ่ายช่างก็โทรมาเบอร์แม่ผมว่า ช่วงบ่ายฝนตกหนักมาทำให้ไม่ได้ เดียว พน.มาทำให้ แต่ผมก็เกิดคำถามว่า ช่วงเดือนนี้พายุเข้าฝนตกทุกวันอยู่แล้ว แล้วอย่างนี้ผมต้องรอถึงเดือนหน้าเลยหรือป่าว ทำไมไม่รอฝนหยุดแล้วมาทำๆไมต้องรอถึง พน. แล้วถ้า พน. ฝนตกซึ่งมันต้องตกแน่ๆ ผมก็ต้องรอไปอีกใช้หรือป่าว ทั้งที่มันก็ไม่ได้ตกทั้งวัน ตกแค่ช่วงบ่าย แต่ก็ต้องรอให้ฝนตกก่อนเพื่อเลื่อนไปเรื่อยๆ แล้วทีมช่างเขตผมทำตัวเหมือนไปขอร้องให้มาทำทั้งๆที่มันเป็นหน้าที่คุณไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออกก็ช้าเหมือนเดิม แล้ววันที่ 9 คุณมาแล้วทำไมไม่ทำให้มันเสร็จเรียบร้อยต้องประวิงเวลาไปถึงไหน ทั้งๆที่ผมเป็นลูกค้ามาหลายปีมีปัญหาทีไรก็ช้าตลอด เพื่อนๆเคยเจอปัญหานี้กันบ้างหรือเปล่าครับ
อินเตอร์เน็ต 3BB มีปัญหาช่วงหน้าฝน