ทีมโฆษณา Gojek Thailand พลาดแรงมากกก

ตอนนี้ค่ายที่ทำตลาดการส่งอาหารหนักหน่วงที่สุด ดูจะเป็นน้องใหม่อย่าง Gojek Thailand

สื่อโฆษณาต่างๆ พบเห็นได้เยอะมาก อาทิ BTS, Online Media

แต่!!! ทีมโฆษณาของ Gojek Thailand ถือว่าพลาดอย่างแรงมาก

นั่นคือการสะกดคำภาษาไทยในป้ายโฆษณา ไม่มีการตรวจสอบอย่างถี่ถ้วน คำที่เห็นชัดเจนคือ

❌ แอพพลิเคชั่น

ซึ่งคำที่ถูกต้องคือ ✅ แอปพลิเคชัน

❌ ซูเปอร์แอพ
✅ ซูเปอร์แอป

เห็นได้ชัดเจนว่าทีมโฆษณาไม่แม่นยำในภาษาไทย และที่สำคัญคนที่เป็นระดับหัวหน้า/ผู้บริหาร ปล่อยให้ความผิดพลาดหลุดมาได้อย่างไร

งานนี้อาจส่งผลที่ถึง “การจดจำ” และ “การแข่งขัน” ของแบรนด์ Gojek Thailand ได้ทีเดียว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่