กดเปลี่ยนแพ็กเกจของ Ais Fiber

พอดีเราอยากได้เบอร์ติดต่อที่สามารถคุยกับพนักงานจริงๆ สามารถสนทนาด้วยได้ เราอยากทราบว่าแพ็คเกจที่เรากดเปลี่ยนไปมีผลใช้งานเปลี่ยนไปจากเดิมยังไง 
แล้วถ้าแพ็คเกจที่เรากดเปลี่ยนไปที่จะมีผลในรอบบิลถัดไป ไม่ตรงตามที่เราต้องการ เราสามารถยกเลิกได้ไหม ? วอนพนักงานช่วยติดต่อกลับมาให้ข้อมูลหน่อยนะคะ เพราะว่าคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่