พอดีเราอยากได้เบอร์ติดต่อที่สามารถคุยกับพนักงานจริงๆ สามารถสนทนาด้วยได้ เราอยากทราบว่าแพ็คเกจที่เรากดเปลี่ยนไปมีผลใช้งานเปลี่ยนไปจากเดิมยังไง
แล้วถ้าแพ็คเกจที่เรากดเปลี่ยนไปที่จะมีผลในรอบบิลถัดไป ไม่ตรงตามที่เราต้องการ เราสามารถยกเลิกได้ไหม ? วอนพนักงานช่วยติดต่อกลับมาให้ข้อมูลหน่อยนะคะ เพราะว่าคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่งค่ะ
กดเปลี่ยนแพ็กเกจของ Ais Fiber
แล้วถ้าแพ็คเกจที่เรากดเปลี่ยนไปที่จะมีผลในรอบบิลถัดไป ไม่ตรงตามที่เราต้องการ เราสามารถยกเลิกได้ไหม ? วอนพนักงานช่วยติดต่อกลับมาให้ข้อมูลหน่อยนะคะ เพราะว่าคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่งค่ะ