คือผมย้ายค่ายเป็นเน็ตทรู เม.ย. 62 ตามที่ตัวแทนมาเสนอ พอใช้ไปสักพัก ผมไม่ได้ใช้เน็ตตั้งแต่เดือน ต.ค. 62 จากนั้นผมจะเลิกใช้ (เนื่องจากไม่ตรงตามที่คุยกับตัวแทน)จึงเข้าแอป ไอเซอวิสเพื่อขอยกเลิก เขาจึงบอกให้ไปที่ศูนย์ ผมจึงบอกว่าผมไม่ค่อยสะดวก และเน็ตที่บ้านก็ไม่ได้ใช้แล้ว จนถึงเม.ย. 63 มีบิลมาเรียกเก็บ เกือบ 6 พันบาท ผมเลยคิดว่า โอเค เดี๋ยวเข้าไปปิดยอดแล้วกันเพราะถึง 12 รอบบิลพอดี แต่ผมไปถึงศูนย์ตอนนั้นโควิทด้วย ประมาน 17.30 น. ศูนย์แง้มๆประตูจะปิด ผมขอจ่ายและจะยกเลิก พนักงานบอกปิดแล้ว ผมก็กว่าจะมาได้ เสียเวลาจริงๆ ผมเลยคิดว่าเขาทรูคงคิดแค่ 12 รอบบิล เพราะอุปกรณ์ผมก็ถอดออกหมดแล้ว แต่พอเลยมา 1 เดือน มีบิลมาเกือบ 7 พัน ผมเลยคุยกับพนักงานว่ายกเลิกทางโทรศัพท์ไม่ได้เหรอ ทำไมต้องไปที่ศูนย์บ้านผมก็ไกลศูนย์มาก เวลามาติดไม่เห็นผมต้องเข้าไปศูนย์เลย ผมเลยถามว่า ไม่ใช้เน็ตก็คิดค่าบริการใช่ไหม เขาบอกมันเป็นสัญญารายเดือน ผมอารมเสียมากเลยปล่อยเลย พอถึงก.ย. 63 มีจดหมายกฏหมายมา บอกมียอดค้าง จาก ต.ค. 62 -ส.ค. 63 จำนวน 9 พันกว่าบาท ให้ชำระไม่งั้นจะฟ้อง แถมสถานะการใช้อินเน็ต ก็บอกใช้งานปรกติ และยังจะคิดค่าบริการปรกติไปทุกเดือน ผมจึงอยากถามว่าผมต้องทำยังไงดี และทรูจะตัดจบ 20 หรือ 30 ปี
ตกลงเน็ตทรูจะตัดสัญญานเน็ตกี่เดือน กี่ปี