หรือว่าเดี๋ยวนี้การบินไทยเค้าไม่รับเรื่องร้องเรียนใดๆแล้ว เพราะจะเข้ากระบวนการฟื้นฟูกิจการ
เคสของผม ตือโดนยกเลิก flight บินภายในประเทศ แต่การบินไทยไม่ยอมจัดที่นั่งให้ผมใหม่ในเที่ยวบินทดแทนของ Thaismile (ซึ่งผู้ร่วมเดินทางอีกคนใน booking เดียวกันได้)
ดีที่ผมกลับเข้าไปอ่าน email confirmation ที่ส่งมาใหม่ ระบุจำนวนผู้โดยสารแค่คนเดียว ถ้าวันเดินทางจริง ผมไปถึงสนามบินแล้วเดินทางไม่ได้ แล้วจะต้องทำยังไงต่อ
สรุปคือ ต้องสร้าง booking ใหม่ขึ้นสำหรับผมโดยเฉพาะ แต่ยังไม่ confirm ที่นั่ง!!! ให้เราโทรเข้าไปถามเองนะ ว่าจะได้เมื่อไหร่ ได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็เสียเงินฟรีงั้นเหรอ
ถ้าเป็นสมัยก่อน ตอนที่ยังไม่เจ๊งบ๊งอย่างทุกวันนี้ คงตัดสินใจขอเงินคืนไปแล้ว แต่ booking ที่ขอเงินคืนไปตั้งแต่กุมภาพันธ์ที่ผ่านมายังไม่ได้เงินคืนเลย (ไม่รู้ว่าชาตินี้จะได้มั้ย เพราะไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะรอดจากกระบวนการฟื้นฟูกิจการ)
ท่านใดทราบอีเมลส่งเรื่องร้องเรียนการบินไทยบ้างมั้ยครับ เข้าไปใส่ feedback ในเว็บแล้วไปหน้า error ตลอดเลย
เคสของผม ตือโดนยกเลิก flight บินภายในประเทศ แต่การบินไทยไม่ยอมจัดที่นั่งให้ผมใหม่ในเที่ยวบินทดแทนของ Thaismile (ซึ่งผู้ร่วมเดินทางอีกคนใน booking เดียวกันได้)
ดีที่ผมกลับเข้าไปอ่าน email confirmation ที่ส่งมาใหม่ ระบุจำนวนผู้โดยสารแค่คนเดียว ถ้าวันเดินทางจริง ผมไปถึงสนามบินแล้วเดินทางไม่ได้ แล้วจะต้องทำยังไงต่อ
สรุปคือ ต้องสร้าง booking ใหม่ขึ้นสำหรับผมโดยเฉพาะ แต่ยังไม่ confirm ที่นั่ง!!! ให้เราโทรเข้าไปถามเองนะ ว่าจะได้เมื่อไหร่ ได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็เสียเงินฟรีงั้นเหรอ
ถ้าเป็นสมัยก่อน ตอนที่ยังไม่เจ๊งบ๊งอย่างทุกวันนี้ คงตัดสินใจขอเงินคืนไปแล้ว แต่ booking ที่ขอเงินคืนไปตั้งแต่กุมภาพันธ์ที่ผ่านมายังไม่ได้เงินคืนเลย (ไม่รู้ว่าชาตินี้จะได้มั้ย เพราะไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะรอดจากกระบวนการฟื้นฟูกิจการ)