โทรศัพท์บ้านTOTใช้งานไม่ได้

กระทู้คำถาม
โทรศัพท์บ้านในนามของบริษัทเสียทั้งหมด 8 เบอร์ แจ้งคอลเซนเตอร์ TOT ไปตั้งแต่วันที่ 13/08/2020
แจ้งไปว่าโทรศัพท์ไม่สามารถใช้งานได้ทางคอลเซนเตอร์ TOT แจ้งกลับมาว่า ชุมสายเสียจะเปลี่ยนจากสายเคเบิ้ลเป็นไฟเบอร์ 
จากวันที่ 13/08/2020 ถึง 22/09/2020 ยังไม่สามารถใช้งานได้ ในระหว่างนั้นมีการโทรติดตามงานตลอด ยังไม่ได้รับการแก้ไข
และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่