คือเราไปซื้อคอนโดที่เดอะนิช ไอดีบางแค ตอนแรกคุยกับเซลล์ชื่อฝน แต่เหมือนในโครงการจะสลับเซลล์กันขายตามรอบ (เหมือนผลัดกันขายแต่ละโครงการคนละเดือน คิดว่าเป็นแบบนี้นะคะ) แต่คุณฝนต้องเปลี่ยนไปขายอีกโครงการข้างๆกัน เลยส่งต่อให้เซลล์ที่ชื่อเปิ้ลต่อ
และบังเอิ๊ญตรงกับช่วงที่เราต้องเข้าไปพอดีเลยได้ไปจองกับคนชื่อเปิ้ลแทน ก็ไม่ได้อะไรคิดว่าสนใจตัวโครงการอยู่แล้ว แต่ระหว่างทำเรื่องเซลล์ที่ชื่อเปิ้ลก็เหมือนไม่ได้ service อะไรเราเท่าไหร่ แต่ในใจก็ไม่ได้ใส่ใจตรงนั้นมาก
แต่ด้วยความที่ทำเรื่องนานเราเลยได้กลับมาเซ็นเอกสารกับเซลชื่อฝน
ในส่วนรายละเอียดเราคุยกับคนชื่อเปิ้ล ต้องบอกก่อนว่าโครงการนี้เป็นห้องแต่งครบบิ้วอินทั้งหมด
เรื่องคือของแถมคือคุยกันไว้ว่าไม่เอาส่วนไหนจะได้เป็นส่วนลดแทน ตอนที่คุยกับคนชื่อเปิ้ลคือเราไม่เอาชุดเครื่องนอน+ม่าน จะได้ส่วนลด 10,200 บาท
***ประเด็นคือชุดเครื่องนอนตอนที่ถามเซลล์ชื่อเปิ้ลว่าชุดเครื่องนอนคืออะไรบ้างรวมฟูกไหม เซลล์บอกว่ามีแค่ชุดผ้านวมราคาพันกว่าบาทแนะนำว่าเอาเป็นส่วนลดดีดว่าถูกกว่าเยอะ เพราะ 10,200 ที่ลดเราจะได้ม่าน+ชุดเครื่องนอนเท่านั้นส่วนลดคุ้มกว่า เราเลยถามไปว่าฟูกคือมีให้ใช่ไหม เซลล์บอกมีค่ะ โอเคผ่านไป แต่เราไม่มั่นใจเลยถามอีกรอบตอนดูห้องว่าฟูกจะมาส่งตอนไหนทำไมไม่มีเลย เซลล์เลยบอกว่ามาส่งหลังโอนค่ะ
เราเลยตัดสินใจเอาเป็นส่วนลด
และแล้วววววว วันที่รับห้องคุยกับเซลล์ชื่อฝน สอบถามเรื่องฟูกเพราะในใบรับห้อง(ว่าไม่รวมฟูก) เลยถามว่าทำไมถึงบอกว่าไม่มี สรุปคือเขาบอกว่าไม่มี แต่ที่คุยตอนแรกคือบอกว่ามี
พีคขั้นสุดคือเซลล์ฝน โทรหาเซลล์เปิ้ลถามเรื่องฟูก เซลล์เปิ้ลพูดจากใส่เราแย่มาก ว่าเข้าใจผิดเอง ตัวเขาเองขายมาสิบๆห้องแล้วไม่มีพลาดแน่นอน แต่ที่คุยกับเราคือไม่ใช่เลย ยืนยันว่ามีแน่นอน แฟนเราก็ยืนยันเพราะเป็นเรื่องที่เราถามย้ำ เพราะคิดกันว่สถ้ามีแค่ชุดผ้านวมกับผ้าม่านก็จะเอาเป็นส่วนลด แต่ถ้ามีฟูกก็จะเอาเป็นของโครงการ แต่เราไม่ได้ไปกับแฟน เราไลน์ไปบอกแฟนว่าไม่ได้ฟูกนะ แฟนโทรกลับมาถามว่าไหนตอนที่คุยบอกมี และเรื่องนี้ก็ถามย้ำกว่าเรื่องอื่น
เซลล์เปิ้ลคือไม่รับผิดชอบไม่พอ โบ้ยความผิดว่าเป็นเราผิดเอง พูดจาเหน็บแนม จิกกัดลูกค้า คือพูดจาแย่มากจริงๆ
นี่คือเรื่องปกติที่เซลล์ทำหรอคะ
ปกติแล้วบริษัทไม่มีอบรมหรือคัดกรองพนักงานก่อนเข้าทำงานหรอคะ
บริษัทเสนาคือเป็นบริษัทที่ดีน่าเชื่อถือ แต่พนักงานไม่มีคุณภาพแบบนี้คือแย่มากๆ
ทำให้เสียชื่อ จริงๆควรอบรมพนักงาน และสุ่มตรวจบ้างนะคะ
บริษัทดีแค่ไหนแต่พนักงานทำให้เสียชื่อก็จะแย่เอานะคะ เพราะหน้าตาบริษัทคือพนักงานขายที่มีคุณภาพ
ปกติเซลล์คอนโดชอบโกหกลูกค้าหรอคะ?
และบังเอิ๊ญตรงกับช่วงที่เราต้องเข้าไปพอดีเลยได้ไปจองกับคนชื่อเปิ้ลแทน ก็ไม่ได้อะไรคิดว่าสนใจตัวโครงการอยู่แล้ว แต่ระหว่างทำเรื่องเซลล์ที่ชื่อเปิ้ลก็เหมือนไม่ได้ service อะไรเราเท่าไหร่ แต่ในใจก็ไม่ได้ใส่ใจตรงนั้นมาก
แต่ด้วยความที่ทำเรื่องนานเราเลยได้กลับมาเซ็นเอกสารกับเซลชื่อฝน
ในส่วนรายละเอียดเราคุยกับคนชื่อเปิ้ล ต้องบอกก่อนว่าโครงการนี้เป็นห้องแต่งครบบิ้วอินทั้งหมด
เรื่องคือของแถมคือคุยกันไว้ว่าไม่เอาส่วนไหนจะได้เป็นส่วนลดแทน ตอนที่คุยกับคนชื่อเปิ้ลคือเราไม่เอาชุดเครื่องนอน+ม่าน จะได้ส่วนลด 10,200 บาท
***ประเด็นคือชุดเครื่องนอนตอนที่ถามเซลล์ชื่อเปิ้ลว่าชุดเครื่องนอนคืออะไรบ้างรวมฟูกไหม เซลล์บอกว่ามีแค่ชุดผ้านวมราคาพันกว่าบาทแนะนำว่าเอาเป็นส่วนลดดีดว่าถูกกว่าเยอะ เพราะ 10,200 ที่ลดเราจะได้ม่าน+ชุดเครื่องนอนเท่านั้นส่วนลดคุ้มกว่า เราเลยถามไปว่าฟูกคือมีให้ใช่ไหม เซลล์บอกมีค่ะ โอเคผ่านไป แต่เราไม่มั่นใจเลยถามอีกรอบตอนดูห้องว่าฟูกจะมาส่งตอนไหนทำไมไม่มีเลย เซลล์เลยบอกว่ามาส่งหลังโอนค่ะ
เราเลยตัดสินใจเอาเป็นส่วนลด
และแล้วววววว วันที่รับห้องคุยกับเซลล์ชื่อฝน สอบถามเรื่องฟูกเพราะในใบรับห้อง(ว่าไม่รวมฟูก) เลยถามว่าทำไมถึงบอกว่าไม่มี สรุปคือเขาบอกว่าไม่มี แต่ที่คุยตอนแรกคือบอกว่ามี
พีคขั้นสุดคือเซลล์ฝน โทรหาเซลล์เปิ้ลถามเรื่องฟูก เซลล์เปิ้ลพูดจากใส่เราแย่มาก ว่าเข้าใจผิดเอง ตัวเขาเองขายมาสิบๆห้องแล้วไม่มีพลาดแน่นอน แต่ที่คุยกับเราคือไม่ใช่เลย ยืนยันว่ามีแน่นอน แฟนเราก็ยืนยันเพราะเป็นเรื่องที่เราถามย้ำ เพราะคิดกันว่สถ้ามีแค่ชุดผ้านวมกับผ้าม่านก็จะเอาเป็นส่วนลด แต่ถ้ามีฟูกก็จะเอาเป็นของโครงการ แต่เราไม่ได้ไปกับแฟน เราไลน์ไปบอกแฟนว่าไม่ได้ฟูกนะ แฟนโทรกลับมาถามว่าไหนตอนที่คุยบอกมี และเรื่องนี้ก็ถามย้ำกว่าเรื่องอื่น
เซลล์เปิ้ลคือไม่รับผิดชอบไม่พอ โบ้ยความผิดว่าเป็นเราผิดเอง พูดจาเหน็บแนม จิกกัดลูกค้า คือพูดจาแย่มากจริงๆ
นี่คือเรื่องปกติที่เซลล์ทำหรอคะ
ปกติแล้วบริษัทไม่มีอบรมหรือคัดกรองพนักงานก่อนเข้าทำงานหรอคะ
บริษัทเสนาคือเป็นบริษัทที่ดีน่าเชื่อถือ แต่พนักงานไม่มีคุณภาพแบบนี้คือแย่มากๆ
ทำให้เสียชื่อ จริงๆควรอบรมพนักงาน และสุ่มตรวจบ้างนะคะ
บริษัทดีแค่ไหนแต่พนักงานทำให้เสียชื่อก็จะแย่เอานะคะ เพราะหน้าตาบริษัทคือพนักงานขายที่มีคุณภาพ