Mercedes-Benz Thailand จะรับผิดชอบเรื่องนี้ยังไง?

ขออนุญาติลบกระทู้ครับ เนื่องจากได้รับการติดต่อและอยู่ในขั้นตอนเจรจา ขอบคุณทุกๆคนครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ผมก็ไม่แตกต่างกันนักครับ😭😭😭😭😭❤️❤️❤️❤️
ผมก็เป็นลูกค้าดาวสามแฉก ก็ได้รับคำตอบไม่ต่างกันนักครับ ใบวารันตีให้ตั้ง3ปี มี แต่เหมือนไม่มี พอเวลามีปัญหา ดึงเวลาเราจนท้อครับ หลายอย่างอ้างว่าเป็นเพราะลูกค้าทำเอง ขว้างงูไม่พ้นคอจริงๆ จึงจะรับผิดชอบ  ต่อๆไปเข็ดแล้วครับ แบรนนี้ อุปกรณ์ไร้คุณภาพขึ้นไม่เหมือนสมัยก่อนที่คุณภาพดีมาก ไม่เชื่อไปดูในเพจต่างๆครับ จะมีคนชมความรับผิดชอบของแบรนนี้สักกี่คน 💝💝ต้องขอประทานโทษที่ผมเอง ไม่สามารถบอกแต่เฉพาะข้อดีได้ครับ เพราะผมไม่ใช่เซลล์ขายรถครับ
ผมคือผู้ใช้งานและเป็นผู้บริโภคครับ😭😭❤️❤️
ความคิดเห็นที่ 10
รถราคาเกือบสี่ล้าน บอกเครื่องสั่นเป็นเรื่องปกติ เฮ้อ มาตรฐานยังสู้ eco car คันละสี่แสนไม่ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่