ถึงเจ้าหน้าที่ของทรู เรื่องซิมทรูพรีเมียลีค

กระทู้คำถาม
ผมใช้ซิมทรูพรีเมียรลีคอยู่และได้เติมเงิน200บาท หลังจากเติมเงินแล้วได้ระหัสดูบอลพรีเมียลีค มา4ชุดตาม 
จำนวน แต่ระหัสดังกล่าวไม่สามารถใช้งานได้ ผมได้ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ไปเมื่อวันเสาร์ที่12/9/63
และยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงโทรเข้าไปสอบถามความคืบหน้า ได้รับคำตอบว่าระหัสใช่ไม่ได้เนื่องจากเป็น
คนละฤดูกาล เท่าที่ผมจำได้ก่อนซื้อซิมนี้ไม่มีเงื่อนไขนี้ รบกวนทางทรูช่วยชี้แจงด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 2115943 ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่