ของเดิมเป็นท่อ 2 ชั้น ชั้นนอกเป็นยางอ่อน ชั้นในเป็นท่อยางแข็ง ด้านปลายมีตัวล๊อคกันหลุด ต่างจากท่ออื่นในห้องเครื่อง
ถ้าใช้ท่อยางแบบในรูป ขันกิฟล๊อคปลายทั้ง 2 ข้าง
ปกติผมใช้ท่อแบบนี้เปลี่ยนแทนท่อน้ำเดิม เวลาแตกรั่วไม่มีปัญหานะ
แต่ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่คิดว่าจะรับแรงดันน้ำมันไหวมั้ยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้สรรพคุณที่ร้านแนะนำ
คุณสมบัติเด่น : เป็นสายส่งน้ำมันเชื้อเพลิง "นอกถัง" เข้าสู่ระบบเครื่องยนต์
✔️"ท่อยางชั้นใน" เคลือบด้วยสารทนต่อการกัดกร่อนจากแอลกอฮอล์ที่อยู่ในน้ำมัน
✔️"ชั้นเสริมแรง" ทอด้วยด้ายใยสังเคราะห์พิเศษเพิ่มการยึดเกาะ เหนียว แข็งแรง ให้ความยืดหยุ่นได้สูง ไม่บวม
✔️"ท่อยางชั้นนอก" ทนความร้อนได้สูงถึง +125 องศา
✔️สามารถใช้ได้กับแก๊สโซฮอล์91 95 E10 E20 E85 เบนซิน91 95 และดีเซลได้ทุกชนิด
✔️อายุการใช้งานได้ยาวนานกว่าสาย R6 และสายทั่วไปตามท้องตลาด 1-2 เท่า
✔️ได้มาตรฐานสากล ขนาดตรงตามสเป็คเครื่องยนต์ทุกรุ่น
✔️สามารถใช้งานกับน้ำมันเครื่อง เบรค เกียร์ และพาวเวอร์ได้
ท่อเชื้อเพลิงเข้ารางหัวฉีดเบนซิลรั่ว ใช้ท่อยางกับกิ๊ฟล๊อคพอไหวมั้ย
ของเดิมเป็นท่อ 2 ชั้น ชั้นนอกเป็นยางอ่อน ชั้นในเป็นท่อยางแข็ง ด้านปลายมีตัวล๊อคกันหลุด ต่างจากท่ออื่นในห้องเครื่อง
ถ้าใช้ท่อยางแบบในรูป ขันกิฟล๊อคปลายทั้ง 2 ข้าง
ปกติผมใช้ท่อแบบนี้เปลี่ยนแทนท่อน้ำเดิม เวลาแตกรั่วไม่มีปัญหานะ
แต่ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่คิดว่าจะรับแรงดันน้ำมันไหวมั้ยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้