ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต ธนาคารสีม่วง

เรียน SCB
เนื่องจากก่อนหน้าเป็นลูกค้าบัตรเครดิตกับทางธนาคารมาเป็นระยะเวลานานมากเกือบสิบปี ไม่เคยเสียค่าธรรมเนียม (ทราบเงื่อนไขต่างๆอยู่แล้ว)  แต่ทุกครั้งก็โทรขอ waive ได้ตลอด แต่ปีนี้โทรไป แต่พนักงานกลับแนะนำให้ยกเลิกบัตรแล้วจะขอ waive ค่าธรรมเนียมให้ในบิลรอบหน้า จึงอยากรู้ว่านี้คือการบริการกับลูกค้าที่ใช้บริการมานาน ไว้ใจกับธนาคารมาตลอดแบบนี้เหรอค่ะ ถ้าใช่จะได้จดจำไว้ว่าไม่ต้องใช้บริการกับธนาคารนี้อีกต่อไป

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่