เรียนดีแทคครับ,
ติดต่อดีแทคตั้งแต่ 11.00 วันนี้ แจ้งเหตุว่า dtac block port forwarding ของอุปกรณ์พวกกล้อง cctv ทำให้ไม่สามารถเข้าดูกล้อง cctv บนเน็ตของดีแทคได้ แต่เครือข่ายอื่นกลับไม่มีปัญหาใดๆ พนง. รับเรื่องแจ้งจะให้ engineer team dtac ติดต่อกลับ จนวันนี้ติดต่อช่วง 6 โมงเย็น ตามเรื่องไปเนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่ปิด case ตอน 11 โมงไปเรียบร้อย!!! แล้วบอกว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ซึ่งปัญหายังไม่ถูกแก้ไข ยังไม่สามารถเข้าดูกล้องวงจรปิดได้จากเน็ตของดีแทค ไม่ประทับใจในบริการที่ล่าช้าและไร้ระบบแบบนี้เป็นอย่างมาก คงต้องพิจารณาในการหาค่ายใหม่ต่อไปแล้วครับแบบนี้ อยู่มา 10 กว่าปีไร้ความหมายจริงกับค่ายนี้ครับ!
Dtac block port สำหรับดูกล้องวงจรปิดในบ้านด้วยหรอครับ
ติดต่อดีแทคตั้งแต่ 11.00 วันนี้ แจ้งเหตุว่า dtac block port forwarding ของอุปกรณ์พวกกล้อง cctv ทำให้ไม่สามารถเข้าดูกล้อง cctv บนเน็ตของดีแทคได้ แต่เครือข่ายอื่นกลับไม่มีปัญหาใดๆ พนง. รับเรื่องแจ้งจะให้ engineer team dtac ติดต่อกลับ จนวันนี้ติดต่อช่วง 6 โมงเย็น ตามเรื่องไปเนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่ปิด case ตอน 11 โมงไปเรียบร้อย!!! แล้วบอกว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ซึ่งปัญหายังไม่ถูกแก้ไข ยังไม่สามารถเข้าดูกล้องวงจรปิดได้จากเน็ตของดีแทค ไม่ประทับใจในบริการที่ล่าช้าและไร้ระบบแบบนี้เป็นอย่างมาก คงต้องพิจารณาในการหาค่ายใหม่ต่อไปแล้วครับแบบนี้ อยู่มา 10 กว่าปีไร้ความหมายจริงกับค่ายนี้ครับ!