Dtac block port สำหรับดูกล้องวงจรปิดในบ้านด้วยหรอครับ

กระทู้คำถาม
เรียนดีแทคครับ,
ติดต่อดีแทคตั้งแต่​ 11.00 วันนี้​ แจ้งเหตุว่า​ dtac​ block port forwarding ของอุปกรณ์​พวกกล้อง​ cctv​ ทำให้ไม่สามารถ​เข้าดูกล้อง​ cctv​ บนเน็ตของดีแทคได้​ แต่เครือข่ายอื่น​กลับไม่มีปัญหาใดๆ​ พนง​. รับเรื่องแจ้งจะให้​ engineer team dtac​ ติดต่อกลับ​ จนวันนี้ติดต่อ​ช่วง​ 6 โมง​เย็น​ ตามเรื่องไปเนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ​ เจ้าหน้าที่ปิด​ case ตอน​ 11 โมงไปเรียบร้อย!!!  แล้วบอกว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว​ ซึ่งปัญหายังไม่ถูกแก้ไข​ ยังไม่สามารถเข้าดูกล้องวงจรปิดได้จากเน็ตของดีแทค​ ไม่ประทับใจในบริการที่ล่าช้าและไร้ระบบแบบนี้เป็นอย่างมาก​ คงต้องพิจารณา​ในการหาค่ายใหม่ต่อไปแล้วครับแบบนี้​ อยู่มา​ 10 กว่าปีไร้ความหมายจริงกับค่ายนี้ครับ!


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่