คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5292936 ผมยินดีตรวจสอบข้อมูลให้รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. ขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 เพื่อตรวจสอบด้วยครับ
กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบครับ
2. หมายเลขที่ถูกคิดค่าบริการเกือบ 6,000 บาท เป็นหมายเลขที่จดทะเบียนภายใต้บัตรประชาชนเดียวกันกับอินเทอร์เน็ตบ้านหรือไม่ หากคนละชื่อรบกวนแจ้งหมายเลขและชื่อผู้จดทะเบียนเพิ่มเติม
3. รบกวนระบุหมายเลขที่ต้องการยกเลิกบริการ
4. ขอทราบหมายเลขทรูมูฟ เอช เติมเงินที่พบปัญหาครับ
1. ขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 เพื่อตรวจสอบด้วยครับ
กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบครับ
2. หมายเลขที่ถูกคิดค่าบริการเกือบ 6,000 บาท เป็นหมายเลขที่จดทะเบียนภายใต้บัตรประชาชนเดียวกันกับอินเทอร์เน็ตบ้านหรือไม่ หากคนละชื่อรบกวนแจ้งหมายเลขและชื่อผู้จดทะเบียนเพิ่มเติม
3. รบกวนระบุหมายเลขที่ต้องการยกเลิกบริการ
4. ขอทราบหมายเลขทรูมูฟ เอช เติมเงินที่พบปัญหาครับ
แสดงความคิดเห็น
ร้องเรียน ture
1. เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านไม่บอกเรา โทรมาถามแล้วเปลี่ยนเลย
2. คิดเงินเกินเกือบ 6000 ปกติจะไม่ค่อยได้ดูบิลจ่ายอย่างเดียวแต่แปลกใจเลยดูบิล
3. เปลี่ยนที่อยู่ใหม่คุยกับ call center เปลี่ยนที่อยู่ขอยกเลิกที่เดิมได้รึเปล่า call center บอกได้แม้จะติด true id tv สรุปไปศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้
4. ล่าสุด ใช้ซิมเติมเงิน ให้ลูกใช้โปร 200 โทรฟรีเน็ต 10 mb ให้ลูก 4 เบอร์ ถามcall center ตั้งแต่เริ่มใช้ว่าเราต้องเติมเงินเมื่อไหร่ เค้าบอกให้เติมตั้งแต่วันที่ 1-3 ของทุกเดือน ต้นเดือนที่ผ่านมาเติมเงินวันที่ 1 เน็ตใช้ไม่ได้ถาม call center บอกโปรหมดต้องยกเลิกแล้วเปลี่ยนโปรที่แพงกว่าเดิม ถามว่าทำอะไรอยู่ถ้าบอกว่าโกงตาใสแบบเอาดื้อๆ สัญญาบอก 1 ปี
โทรไปขอคลิปเสียงสนทนาบอกให้ไม่ได้แล้วผมจะเอาอะไรมายืนยันในการดำเนินการ ทางtrueจะยกเลิกจะทำอะไรก็ได้อย่างนั้นหรือ ใครมีความรู้ขอคำปรึกษาหน่อยครับ ค่ายไหนไม่มีปัญหาผมยินดีย้ายครับ