True เข้ามาแก้ปัญหาให้ด้วย ไม่งั้นจะยกเลิกทุกบริการที่ใช้งานทั้งหมด

ทำเรื่องขอยกเลิก mesh wifi 1 จุด และทางทรูจะทำการนัดช่างเข้ามาเพื่อเก็บอุปกรณ์

ครั้งที่ 1 วันที่ 5 กันยายน 2020 (ช่วงเช้า)
ช่างได้โทรหา บอกว่าจะเข้ามาติดตั้งเพิ่มจุด mesh wifi ขยายสัญญาณ ได้รับออเดอร์มาให้ติดตั้ง ผมจึงได้แจ้งกลับไปว่าทำเรื่องยกเลิก ไม่ใช่ติดตั้ง ช่างก็เลยปิดงานไป จบไปหนึ่งวัน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

วันที่ 10 กันยายน 2020
ไปแจ้งขอยกเลิก mesh wifi 1 จุด ที่ทรูช้อป เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ  พร้อมนำอุปกรณ์ไปคืน แต่เจ้าหน้าบอกว่าไม่สามารถคืนที่ช้อปได้ เจ้าหน้าจึงรับเรื่องและนัดช่างเข้ามาเก็บอุปกรณ์ วันที่ 12 กันยายน 2020 (ช่วงเช้า) ซึ่งผมก็ย้ำแล้วว่ายกเลิกนะ ไม่ใช่ติดตั้งใหม่ เพราะว่าเจอปัญหาช่างได้รับออเดอร์ผิดมาแล้วครั้งหนึ่ง

วันที่ 12 กันยายน 2020
ช่างได้โทรมา บอกว่าเดี๋ยวจะเข้ามาติดตั้ง mesh wifi เพิ่มจุดขยายสัญญาณ ผมจึงรีบบอกช่างไป แจ้งยกเลิก ไม่ใช่ให้ติดตั้งเพิ่ม ช่างจึงขอปิดงานไป แล้วก็เสียเวลาไปอีก 1 วัน

*** ความเป็นมืออาชีพของการบริการทรูคืออะไรครับ ทำไมปัญหามันถึงวนลูปแบบนี้ ผมรู้สึกผิดหวังกับการให้บริการเป็นอย่างมาก ความชัดเจนในการทำงานควรจะมีให้มากกว่านี้นะครับ เราไม่ได้ขายของเด็กเล่นกันนะครับ ยกเลิกได้หรือไม่ได้ ก็แจ้งมาให้ชัดเจน ไม่ใช่ให้ต้องมาเสียเวลาตั้งหลายครั้ง 

*** ผมได้แจ้ง call center ให้ทำการประสานงานให้ผมอีกครั้ง ถ้าครั้งนี้ยังมีปัญหาอีก ผมจะขอยกเลิกบริการที่มีกับทางทรูทั้งหมดนะครับ อินเตอร์บ้าน โทรศัพท์ ฯลฯ  คงจะย้ายไปค่ายที่บริการหลังการขายดีๆ กว่านี้ 

*** การยกเลิกให้ผมแค่ 1 จุด ทรูเสียรายได้แค่ 100 บาทต่อเดือนนะครับ หรือจะแลกด้วยทางทรูเสียรายได้ทั้งหมดเป็นหลายพันบาทจากผม ลองเอาไปพิจารณาดูนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่