Truemove H กับค่า SMS ขยะไร้ค่าที่หากินบนหลังคน

เบอร์ Truemove H เปิดเป็นรายเดือนในนามผม เพื่อให้ลูกใช้ สังเกตมาซักระยะ ว่าทำไมค่สบริการมันเพิ่มขึ้นมามากมายเกือบเท่าตัว ปรกติให้ลูกรับผิดชอบบริหารค่าใช้จ่ายประจำเอง จนเอาบิลมาดู ปรากฎว่า มี SMS บริการ เดือนละ 310 บาท แถมมี 2 บริการที่ราคาเท่ากันอีก รวมเป็นเดือนละ 620 บาท น่าจะเกือบปี นี่หลอกกินเงินผู้บริโภคไปเดือนละเท่าไหร่
อย่าอ้างว่าสมัครเองบริการแบบนี้จะสมัครไปเพื่ออะไร แสดงว่าถ้าผู้บริโภคไม่รู้เรื่อง เด็กๆ ตาสี ตาสา นี่ถูกสูบเงินไปปีละเท่าไหร่
เงินคงไม่ได้คืนคงอ้างมีเรื่องอ้างอีกสารพัด ติดต่อ call center ก็บอกต้องจ่ายที่ออกบิลไปแล้ว ให้กดยกเลิก *137 พอกดแล้ว ก็ส่ง sms บอกวิธียกเลิกแต่ละอันมาให้กดเองอีก กดไปก็ไม่มีปฎิกริยาอะไรเลย นี่กะทำให้มันยากๆ กินเนียนๆ ถ้าไม่ได้รับคำตอบและการเยียวยาที่เหมาะสมเรื่องนี้ยาวแน่นอน
ปล. 1.admin ใน พันทิป รีบมาตอบ ไม่เอา copy past มานะ
2.สำหรับเพื่อนสมาชิกขอใช้พื้นที่นี้เพื่อต่อรองกับ truemove จนกว่าจะได้รับ คำตอบที่ การแก้ไข และเยียวยา ที่เหมาะสม
ดูตัวอย่างบริการหากินกันแบบนี้สินะ


คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เป็นผมขอชื่อพนักงานcc trueที่ตอบว่าคืนไม่ได้​ ผมแจ้ง​สคบ​และ​กสทช โดยแจ้งชื่อพนักงานคนนี้​ว่าแจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินได้​แล้วรอดูต่อไป

ประสพการณ์​ผมของหลาน​เติมเงินหักตลอด​รวมแล้ว324บาท​ผมตัดการเอง​โทรเข้า​trueพนักงานชายรับสาย​บอกคืนไม่ได้​ผมบอกงั้นผมขอชื่อนามสกุล​ คุณ​ผมตะได้แจ้ง​กสทช​กับ​สคบ​ถูกว่าใครบอกว่าคืนไม่ได้​ จนเขาโอนให้หน่วยวานที่เกี่ยวข้องกับ​ เขายอกผมแบบนั้นนะ​ผู้หญิงรับสาย​ผมถาม​จะทำคืนให้ไหม​ผมบอก​สมัยนี้ใครเขาจะรับข่าวสารบ้าๆแบบนี้​ หาอ่านเอาเยอะแยะ​ไม่เสียสักบาท​ ถ้าไม่คืนก็ขอชื่อนามสกุลมา รักษาผลประโยชน์ให้บริษัทดีจัง​ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่า​บริษัทพวกนี้หากินบนความเดือดร้อนของประชาชน​
สรุป​3วันได้คืน

แนะนำ​จขกท อย่าคุยccในนี้เรื่อวแบบนี้โทรคุยกับ1242เลยก่อนคุยถามขื่อ​นามสกุลก่อน​ ผมทำคืนมาหลายรอบ​จนเดี๋ยวนี้ไม่มีข้อความพวกนี้เข้ามา​
จริงๆเขาทำได้ทั้งหมดแต่ไม่ทำ​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่