เรื่องมีอยู่ว่าเราดีลรับพรีออร์เดอร์ของแบรนด์เนม เสื้อผ้า Streetfashion จากจีน (มีดีลเลอร์ประจำเลยได้ราคาดี) ทีนี้ลูกค้าคนนึงทักมาหาเราว่าพอจะสามารถหารองเท้าคู่นึงได้ไหม เราก็ถามดีลเลอร์เรา เค้าบอกว่าหมด ทีนี้เราเลยดีลกับดีลเลอร์คนใหม่ที่เราไม่เคยซื้อขายด้วยเลย (เพื่อที่จะพรีมาให้ลูกค้าเราให้ได้อันนี้ความผิดเราเองที่ความจริงน่าจะบอกลูกค้าเราไปเลยว่าตอนนี้พรีไม่ได้ของหาไม่ได้) ทีนี้ของมาเราก็ส่งให้ลูกค้าเราปกติไม่มีปัญหาอะไร ผ่านไป 2-3 วันเค้าบอกว่าของๆเราปลอม เราก็ตกใจ เลยเอารูปที่เราถ่ายไว้ก่อนแล้วไปเช็ค (ตอนแรกกลัวว่าลูกค้าจะสลับของ) ปรากฏว่าปลอมจริงๆ เราเลยบอกลูกค้าว่าเรายินดีรับของคืนและคืนเงินให้ทั้งหมด + ออกค่าส่งให้ตามจริง แต่ๆๆ!! ลูกค้าเราบอกว่าเค้าขอเงินคืน 2 เท่าไม่งั้นจะแจ้งความข้อหาหลอกขาย เราก็เห้ยเรายินดีที่จะคืนเงินนะ เค้าบอกว่าถ้าไม่คืนตามที่บอกเค้าจะประจานเราด้วย ตอนนี้กลัวมากเพราะร้านจะเสียเครดิต ต่างๆนาๆ จะคืน 2 เท่าก็ไม่ไหวครับเพราะราคาที่ขายไปก็ตั้ง 22500 บาทแบ้ว กำไรแค่ 1,500 ควรทำไงดีครับ
เราขายของปลอม(แต่เราไม่รู้)ให้ลูกค้า พอเช็คแล้วปลอมเราจะคืนเงินให้แต่ลูกค้าเรียกเงินคืน 2 เท่า ทำไงดีครับ