กระทู้นี้ ผมขอชื่นชม การทำงาน เจ้าหน้าที่สายการบินไทยเวียดเจ็ท แอร์
ผมเดินทางไป - กลับ เส้นทางสุวรรณภูมิ - เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 63 ขาไปเที่ยวบิน vz114 สุวรรณภูมิ - เชียงใหม่ เวลา 07.25 น.
นั่งที่แถว 7a ระหว่างเดินทาง ได้วาง airpod pro และ boarding pass. ไว้ตรงช่องเสียบหน้าที่นั่ง แล้วนอนหลับยาว พอเครื่องถึงเชียงใหม่
ลืมหยิบของที่วางไว้ ลุกจากที่นั่ง ออกจากเครื่องไปเลย ผ่านไปทั้งวัน จนค่ำ เพิ่งนึกได้ว่าลืม airpod pro ไว้บนเครื่อง
ตอนแรกนึกว่าจะไม่ได้คืนแล้ว ทำใจไว้เรียบร้อยแล้ว เลยลองโทรไปศูนย์บริการเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้รอวันพรุ่งนี้ ลองติดต่อกลับมาใหม่.
พอดี ผมมีไฟลท์บินขากลับวันเดียวกันของไทยเวียดเจ็ทแอร์ เลยไปสอบถามที่เคาเตอร์เชคอิน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้ไปติดต่อสอบถามที่สำนักงาน
ไทยเวียดเจ็ท ในสนามบินเชียงใหม่.
ในใจคิดว่าขอให้เจอ แต่ในใจก็ทำใจไว้แล้วครับ เลยเดินไปที่สำนักงาน ขณะนั้นเป็นเวลา 20.00 น. มีเจ้าหน้าที่นั่งทำงานอยู่ในห้อง มีเจ้าหน้าที่
เดินมาเปิดประตู เลยแจ้งว่า ผมลืมของไว้บนเครื่อง และแจ้งหมายเลขที่นั่ง หมายเลขไฟลท์ วันเดินทาง เจ้าหน้าที่ก็เดินเข้าไปค้นหาสักพัก
แล้วก็นำairpod pro และ boarding pass. มาส่งคืนให้ พร้อมกับขอประชาชน เพื่อแสดงตัวตนการเป็นเจ้าของ
กระทู้นี้ ผมขอชื่นชม การทำงาน เจ้าหน้าที่สายการบินไทยเวียดเจ็ท แอร์ ดังนี้
1.
ขอชื่นชมพนักงานประจำสถานีเชียงใหม่ ที่ปฎิบัติงานเมื่อวันที่ 3 ก.ย. 63 ใส่ใจให้บริการ ช่วยเหลือ และ service mind ดีมากครับ
2. ขอชื่มชมพนักงานทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่า พนักงานที่ให้บริการบนเครื่อง พนักงานที่ตรวจสอบและทำความสะอาดบนเครื่อง
ในเที่ยวบิน vz114 ของว้นที่ 3 ก.ย. 63 เส้นทางสุวรรณภูมิ - เชียงใหม่
ประสบการณ์การเดินทางครั้งนี้ ประทับใจกับการใส่ใจและการช่วยเหลือให้บริการของพนักงานที่เกี่ยวข้องทุกส่วนงาน
มีโอกาสเดินทางครั้งต่อ ถ้ามีเส้นทางบินที่ไทยเวียดเจ็ทแอร์บิน จะเลือกใช้บริการเป็นสายการบินอันดับแรก ครับ
ขอบคุณจากใจผู้โดยสาร ครับ
ชื่นชม การทำงาน เจ้าหน้าที่สายการบินไทยเวียดเจ็ท แอร์
ผมเดินทางไป - กลับ เส้นทางสุวรรณภูมิ - เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 63 ขาไปเที่ยวบิน vz114 สุวรรณภูมิ - เชียงใหม่ เวลา 07.25 น.
นั่งที่แถว 7a ระหว่างเดินทาง ได้วาง airpod pro และ boarding pass. ไว้ตรงช่องเสียบหน้าที่นั่ง แล้วนอนหลับยาว พอเครื่องถึงเชียงใหม่
ลืมหยิบของที่วางไว้ ลุกจากที่นั่ง ออกจากเครื่องไปเลย ผ่านไปทั้งวัน จนค่ำ เพิ่งนึกได้ว่าลืม airpod pro ไว้บนเครื่อง
ตอนแรกนึกว่าจะไม่ได้คืนแล้ว ทำใจไว้เรียบร้อยแล้ว เลยลองโทรไปศูนย์บริการเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้รอวันพรุ่งนี้ ลองติดต่อกลับมาใหม่.
พอดี ผมมีไฟลท์บินขากลับวันเดียวกันของไทยเวียดเจ็ทแอร์ เลยไปสอบถามที่เคาเตอร์เชคอิน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้ไปติดต่อสอบถามที่สำนักงาน
ไทยเวียดเจ็ท ในสนามบินเชียงใหม่.
ในใจคิดว่าขอให้เจอ แต่ในใจก็ทำใจไว้แล้วครับ เลยเดินไปที่สำนักงาน ขณะนั้นเป็นเวลา 20.00 น. มีเจ้าหน้าที่นั่งทำงานอยู่ในห้อง มีเจ้าหน้าที่
เดินมาเปิดประตู เลยแจ้งว่า ผมลืมของไว้บนเครื่อง และแจ้งหมายเลขที่นั่ง หมายเลขไฟลท์ วันเดินทาง เจ้าหน้าที่ก็เดินเข้าไปค้นหาสักพัก
แล้วก็นำairpod pro และ boarding pass. มาส่งคืนให้ พร้อมกับขอประชาชน เพื่อแสดงตัวตนการเป็นเจ้าของ
กระทู้นี้ ผมขอชื่นชม การทำงาน เจ้าหน้าที่สายการบินไทยเวียดเจ็ท แอร์ ดังนี้
1. ขอชื่นชมพนักงานประจำสถานีเชียงใหม่ ที่ปฎิบัติงานเมื่อวันที่ 3 ก.ย. 63 ใส่ใจให้บริการ ช่วยเหลือ และ service mind ดีมากครับ
2. ขอชื่มชมพนักงานทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่า พนักงานที่ให้บริการบนเครื่อง พนักงานที่ตรวจสอบและทำความสะอาดบนเครื่อง
ในเที่ยวบิน vz114 ของว้นที่ 3 ก.ย. 63 เส้นทางสุวรรณภูมิ - เชียงใหม่
ประสบการณ์การเดินทางครั้งนี้ ประทับใจกับการใส่ใจและการช่วยเหลือให้บริการของพนักงานที่เกี่ยวข้องทุกส่วนงาน
มีโอกาสเดินทางครั้งต่อ ถ้ามีเส้นทางบินที่ไทยเวียดเจ็ทแอร์บิน จะเลือกใช้บริการเป็นสายการบินอันดับแรก ครับ
ขอบคุณจากใจผู้โดยสาร ครับ