รู้สึกรับการบริการของร้านอาหารร้านหนึ่งไม่ได้

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ

พอดีวันนี้ไปกินร้านอาหาร ยัมมี่ แหนมเนือง สาขาอ่อนนุชมา ปกติไปบ่อยอยู่นะครับ ประทับใจกับอาหารมาก แหนมเนืองอร่อย ผักสด กุ้งกระเบื้องก็ดี

แต่ที่รับไม่ได้คือ ตอนคิดเงิน พอดีผมกับเพื่อนนั่งโซนด้านนอก โต๊ะริมสุด นั่งอยู่สักพักก็ไม่มีคนเดินมาหาสักที เพื่อนก็เลยจะเดินไปจ่ายที่เคาร์เตอร์เลย

พอไปถึงบิลมันไม่ถึง 500 บาท เพื่อนเลยใช้บัตรเครดิตไม่ได้ เพราะมีขั้นต่ำอยู่ ผมก็เลยงั้นเดี่ยวผมจ่ายด้วย QR code เอง พอไปเห็นบิลมัน 498 กว่า ๆ ผมก็แบบ เออนะ นิดเดียวก็ไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร ตามกฏของร้าน

กำลังยกมือถือมาจ่ายเงินละครับ พอดีเช็คบิลดี ๆ พนักงานคิดน้ำขวดผิดเป็น 2 ขวด ขวดละ 20 บาท เป็น 40 บาท ผมก็ทักไปว่า บิลมันผิดนะครับ พวกผมสั่งน้ำแค่ขวดเดียว

พนักงานไม่พูดไรสักคำเลยครับ ไม่พูดแม้แต่ขอโทษ หยิบบิลไปมอง ๆ แปปๆ ละออกบิลใหม่มาให้ ละวางบนถาดเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นเลย ผมนี่แบบ แอบขึ้นนิด ๆ ถ้าจะบริการกันแบบนี้.. เข้าใจว่าการผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้ แต่นี่แบบ... คำขอโทษสักคำก็ไม่มี

พอยิง QR code เสร็จ ผมก็ถามว่า เรียบร้อยไหมครับ ยังดีครั้งนี้น้องเขาตอบ เรียบร้อยแล้วค่ะ ผมก็หยิบบิลเดินออกมาจากร้านเลยครับ

ตอนนี้ก็เลยแบบ มาคิดว่าจะกลับไปกินข้าวที่ร้านนี้อยู่ดีไหม อาหารดีมาก อร่อย แต่มาเจอการบริการวันนี้ เลยเซ็ง ๆ หรือช่างมัน? ผมคิดมากไป วันหลังไปก็แค่ไปกินข้าวก็พอ?? ไม่ต้องไปหวังกับการบริการดีครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่