สวัสดีค่ะ
เราลงทะเบียนร้านกับฟู้ดแพนด้า แต่พบว่ายอดที่ทางบริษัทโอนให้ไม่ตรงกับยอดที่ร้านคิด ตรวจสอบพบว่า มีบางออเดอร์หายไป ยอดตั้งแต่ 45 -165 บาท รวมเป็นเงินหลายร้อยบาท จึงพยายามติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทาง livechat, formstack, และไปติดต่อเจ้าหน้าที่ออฟฟิต เจ้าหน้าที่เเจ้งว่า
1. ออเดอร์ที่หายไปลูกค้ากดยกเลิก
2. ไรเดอร์ไม่ได้เข้ามารับออเดอร์
3. ร้านจึงไม่ได้รับยอดตรงนี้
เราจึงติดต่อลูกค้าว่าได้รับออเดอร์ไหม หรือมีการยกเลิกจริง
ลูกค้า 2 ท่านแจ้งว่า ได้รับออเดอร์ครบถ้วน ชำระเงินสด อีกท่านชำระโดยการโอนให้ไรเดอร์
เราขอยืนยันว่าได้ทำออเดอร์นั้นจริง และมีไรเดอร์มารับจริง
คำถามคือ
1. เราต้องดำเนินการยังไงคะ ต้นทุนของร้านทั้งนั้นเลย
2. มีเพื่อนๆคนไหน เคยเจอเคสแบบนี้ไหมคะ
ปล. เรากดรับออเดอร์และมีสลิปปริ้นท์ออกมาแล้ว
ที่ร้านไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อยืนยันว่ามีไรเดอร์มารับอาหาร
ออเดอร์ร้านหายไปจากระบบฟู้ดแพนด้า ทำยังไงคะ
เราลงทะเบียนร้านกับฟู้ดแพนด้า แต่พบว่ายอดที่ทางบริษัทโอนให้ไม่ตรงกับยอดที่ร้านคิด ตรวจสอบพบว่า มีบางออเดอร์หายไป ยอดตั้งแต่ 45 -165 บาท รวมเป็นเงินหลายร้อยบาท จึงพยายามติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทาง livechat, formstack, และไปติดต่อเจ้าหน้าที่ออฟฟิต เจ้าหน้าที่เเจ้งว่า
1. ออเดอร์ที่หายไปลูกค้ากดยกเลิก
2. ไรเดอร์ไม่ได้เข้ามารับออเดอร์
3. ร้านจึงไม่ได้รับยอดตรงนี้
เราจึงติดต่อลูกค้าว่าได้รับออเดอร์ไหม หรือมีการยกเลิกจริง
ลูกค้า 2 ท่านแจ้งว่า ได้รับออเดอร์ครบถ้วน ชำระเงินสด อีกท่านชำระโดยการโอนให้ไรเดอร์
เราขอยืนยันว่าได้ทำออเดอร์นั้นจริง และมีไรเดอร์มารับจริง
คำถามคือ
1. เราต้องดำเนินการยังไงคะ ต้นทุนของร้านทั้งนั้นเลย
2. มีเพื่อนๆคนไหน เคยเจอเคสแบบนี้ไหมคะ
ปล. เรากดรับออเดอร์และมีสลิปปริ้นท์ออกมาแล้ว
ที่ร้านไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อยืนยันว่ามีไรเดอร์มารับอาหาร