ออเดอร์ร้านหายไปจากระบบฟู้ดแพนด้า ทำยังไงคะ

สวัสดีค่ะ

เราลงทะเบียนร้านกับฟู้ดแพนด้า แต่พบว่ายอดที่ทางบริษัทโอนให้ไม่ตรงกับยอดที่ร้านคิด ตรวจสอบพบว่า มีบางออเดอร์หายไป ยอดตั้งแต่ 45 -165 บาท รวมเป็นเงินหลายร้อยบาท จึงพยายามติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทาง livechat, formstack, และไปติดต่อเจ้าหน้าที่ออฟฟิต เจ้าหน้าที่เเจ้งว่า
1. ออเดอร์ที่หายไปลูกค้ากดยกเลิก 
2. ไรเดอร์ไม่ได้เข้ามารับออเดอร์ 
3. ร้านจึงไม่ได้รับยอดตรงนี้ 

เราจึงติดต่อลูกค้าว่าได้รับออเดอร์ไหม หรือมีการยกเลิกจริง 
ลูกค้า 2 ท่านแจ้งว่า ได้รับออเดอร์ครบถ้วน ชำระเงินสด อีกท่านชำระโดยการโอนให้ไรเดอร์  

เราขอยืนยันว่าได้ทำออเดอร์นั้นจริง และมีไรเดอร์มารับจริง

คำถามคือ  
1. เราต้องดำเนินการยังไงคะ ต้นทุนของร้านทั้งนั้นเลย 
2. มีเพื่อนๆคนไหน เคยเจอเคสแบบนี้ไหมคะ 

ปล. เรากดรับออเดอร์และมีสลิปปริ้นท์ออกมาแล้ว 
ที่ร้านไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อยืนยันว่ามีไรเดอร์มารับอาหาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่