หลังจากสอบถาม ais customer service เรื่องการย้ายค่าย เรียบร้อย ได้ข้อมูลแพคเกจที่ผิด ก็ไม่คิดใจ ไปทำเรื่องย้ายค่าย กับค่ายเดิม จนได้รหัส 8 หลักมา ไปดำเนินเรื่องที่ ais สาขา สยามพารากอน วันพุธที่ 26 สค เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารครบถ้วน เขือกแพคเกจเรียบร้อย วันพฤหัส มี sms มาแจ้งว่า ย้ายค่ายไม่สำเร็จ
ผมโทรมาถาม เจ้าหน้าที่ ais ได้รับคำตอบว่า ไม่ทราบว่าผิดพลาดตรงไหน ให้ติดต่อค่ายเดิม แต่ค่ายเดิมบอกว่าถ้าผิดพลาด จากค่ายเดิม รหัสจะไม่ออก ผมกฌโทรไป ais อีก คำตอบเดิมคือ ไม่ทราบและขอโทษ และส่งสายให้เจ้าหน้าที่ดูแล ลูกค้านิติฯ คุยวันพฤหัส ไม่ได้คำตอบ คอยแค่จะโทษค่ายเดิม
วันศุกร์ โทรใหม่ เจ้าหน้าที่ ais ไม่มีความรู้ เลยส่งสายให้ฝายดูแลลูกค้า นิติฯ อีก คำตอบคือ จะไปตรวจสอบและจะติดต่อกลับใน 24 ชั่วโมง
เย็นวันศุกร์ วันเสาร์ทั่งวัน และวันอาทิตย์อีกวัน ไม่มีใครโทรมา
ถ้า ais ไม่ต้องการลูกค้านิติฯ ย้ายค่าย ก็บอกตรงๆได้นะครับ
AIS การย้ายค่ายสำหรับนิติฯ กับ customer service ที่แย่
ผมโทรมาถาม เจ้าหน้าที่ ais ได้รับคำตอบว่า ไม่ทราบว่าผิดพลาดตรงไหน ให้ติดต่อค่ายเดิม แต่ค่ายเดิมบอกว่าถ้าผิดพลาด จากค่ายเดิม รหัสจะไม่ออก ผมกฌโทรไป ais อีก คำตอบเดิมคือ ไม่ทราบและขอโทษ และส่งสายให้เจ้าหน้าที่ดูแล ลูกค้านิติฯ คุยวันพฤหัส ไม่ได้คำตอบ คอยแค่จะโทษค่ายเดิม
วันศุกร์ โทรใหม่ เจ้าหน้าที่ ais ไม่มีความรู้ เลยส่งสายให้ฝายดูแลลูกค้า นิติฯ อีก คำตอบคือ จะไปตรวจสอบและจะติดต่อกลับใน 24 ชั่วโมง
เย็นวันศุกร์ วันเสาร์ทั่งวัน และวันอาทิตย์อีกวัน ไม่มีใครโทรมา
ถ้า ais ไม่ต้องการลูกค้านิติฯ ย้ายค่าย ก็บอกตรงๆได้นะครับ