เเละเเล้ววันนี้ก็มาถึง เคยมีคำถามที่ข้องใจมาเมื่อปีสองปีที่เเล้วเลย
เนื่องด้วยไปประปาส่วนภูมิภาค เพื่อที่จะนำเอกสารหน้าบัญชีไปทำเรื่องในการหักบัญชีค่าน้ำ ในระหว่างที่นั่งรอ (ก็ไม่รู้นะว่าแผนกอะไร) แต่ลูกค้าผู้ใช้น้ำก็ให้ความสำคัญ สายตาทุกคนมองไปในทางเดียวกัน ไปที่พนักงานหญิงสาวท่านหนึง....ที่กำลังสนทนากับผู้ใช้น้ำทางโทรศัพท์ คือนางเปิดสปีกเกอร์โฟนเพื่ออะไร เราก็ไม่ทราบนะ เเต่ก็เหมือนจะพอสรุปได้ละว่า ....
อารมณ์เเบบโชว์ความหยาบของลูกค้าที่กำลังด่านาง ด่าองค์กร เเบบบ บลาๆๆๆๆๆ รุนเเรงมาก ให้คนตรงนั้นให้เห็นมองว่าเเต่ละวันนางต้องทำงานเหนื่อยเเค่ไหน 555+
จนเราอึ้ง นางยิ้มแบบ ทำเซียนเหมือนเรียนมาอะ 55+ มองเเล้วบ้ากับบ้า เจอกันสนทนากัน โดนด่าละยิ้ม อารมณ์เเบบชิลปกติ ชินมาก ธรรมดา เบิร์ดๆ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เเต่สำหรับเราไม่ธรรมดาเลยจ้า เพราะได้ยินผู้ใช้น้ำ ทั้งด่า ทั้งกรี๊ด เหมือนเจ็บใจ เหมือนคนเป็นบ้า ป่วย โวยวายมันคือผิดปกติละ ขนาดนั้นเชียว เเบบเเค้นมาก เหมือนไม่รู้จะหาคำไหนมาด่าให้ทางประปา คิดได้
สุดท้ายมาวันนี้เราก็พอเข้าใจ 555 ผ่านมา------------- เราก็เป็นบ้าสติเเตกด้วยอะ เเบบพูดตรงๆนะ (ความหมายของคำว่า ช - ั่ ว ก้ยังน้อยไป) ใครไม่เจออย่างช้านนนนน จะไม่เข้าใจเบยย
**** ภาวะจำยอม***** ต้องยอม ให้ตายเถอะ สุดยอดเกินกำลัง เจอความจริงเบื้องลึกขององค์กรนี้เลยคะ
เอาโล่ไปเลยพี่ยอม///// เเต่ไม่ลืมเเน่นอนคะ
คือวันนั้นหัวร้อนมากกกกก..
เนื่องจากเราอาศัยอยุบ้านเราเองนะ อยู่มาก็ จำ 5 ปีกับ5เดือนละ หลังนี คือเเบบอยุ๋คนเดียวจริง ในทุกเดือนค่าน้ำเรา จพประมาน 80 *** 120 มากสุดคือมันก็ดูไม่มากมายเพราะเเทบจะไม่ใช่
อยุ่เลขกระโดนตะ ตาตั้งอะได้ยิน 800 บาททททท //// คือ ก็งงๆ เเต่ก็พอตั้งสติได้อยู่ เพราะรู้สาเหตุละ มาจากทางเอ้าซอส
เอางี้อถามดีกว่า สมมุติยู๋ค่านำ 800 โดยกานรเปลี่ยนมิเตอร์ให้ใหม่ คุฯจะทำไง
******
การประปาส่วนภูมิภาค เป็นองค์กรที่ถนัดในเรื่องของการทำผิดให้เป็นถูก ลูกค้าไม่มีใช้คนสำคัญ จะเลิกใช้ก็อัพทูยู ใช่เปล่าคะ
เนื่องด้วยไปประปาส่วนภูมิภาค เพื่อที่จะนำเอกสารหน้าบัญชีไปทำเรื่องในการหักบัญชีค่าน้ำ ในระหว่างที่นั่งรอ (ก็ไม่รู้นะว่าแผนกอะไร) แต่ลูกค้าผู้ใช้น้ำก็ให้ความสำคัญ สายตาทุกคนมองไปในทางเดียวกัน ไปที่พนักงานหญิงสาวท่านหนึง....ที่กำลังสนทนากับผู้ใช้น้ำทางโทรศัพท์ คือนางเปิดสปีกเกอร์โฟนเพื่ออะไร เราก็ไม่ทราบนะ เเต่ก็เหมือนจะพอสรุปได้ละว่า ....
อารมณ์เเบบโชว์ความหยาบของลูกค้าที่กำลังด่านาง ด่าองค์กร เเบบบ บลาๆๆๆๆๆ รุนเเรงมาก ให้คนตรงนั้นให้เห็นมองว่าเเต่ละวันนางต้องทำงานเหนื่อยเเค่ไหน 555+
จนเราอึ้ง นางยิ้มแบบ ทำเซียนเหมือนเรียนมาอะ 55+ มองเเล้วบ้ากับบ้า เจอกันสนทนากัน โดนด่าละยิ้ม อารมณ์เเบบชิลปกติ ชินมาก ธรรมดา เบิร์ดๆ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เเต่สำหรับเราไม่ธรรมดาเลยจ้า เพราะได้ยินผู้ใช้น้ำ ทั้งด่า ทั้งกรี๊ด เหมือนเจ็บใจ เหมือนคนเป็นบ้า ป่วย โวยวายมันคือผิดปกติละ ขนาดนั้นเชียว เเบบเเค้นมาก เหมือนไม่รู้จะหาคำไหนมาด่าให้ทางประปา คิดได้
สุดท้ายมาวันนี้เราก็พอเข้าใจ 555 ผ่านมา------------- เราก็เป็นบ้าสติเเตกด้วยอะ เเบบพูดตรงๆนะ (ความหมายของคำว่า ช - ั่ ว ก้ยังน้อยไป) ใครไม่เจออย่างช้านนนนน จะไม่เข้าใจเบยย
**** ภาวะจำยอม***** ต้องยอม ให้ตายเถอะ สุดยอดเกินกำลัง เจอความจริงเบื้องลึกขององค์กรนี้เลยคะ
เอาโล่ไปเลยพี่ยอม///// เเต่ไม่ลืมเเน่นอนคะ
คือวันนั้นหัวร้อนมากกกกก..
เนื่องจากเราอาศัยอยุบ้านเราเองนะ อยู่มาก็ จำ 5 ปีกับ5เดือนละ หลังนี คือเเบบอยุ๋คนเดียวจริง ในทุกเดือนค่าน้ำเรา จพประมาน 80 *** 120 มากสุดคือมันก็ดูไม่มากมายเพราะเเทบจะไม่ใช่
อยุ่เลขกระโดนตะ ตาตั้งอะได้ยิน 800 บาททททท //// คือ ก็งงๆ เเต่ก็พอตั้งสติได้อยู่ เพราะรู้สาเหตุละ มาจากทางเอ้าซอส
เอางี้อถามดีกว่า สมมุติยู๋ค่านำ 800 โดยกานรเปลี่ยนมิเตอร์ให้ใหม่ คุฯจะทำไง
******