การประปาส่วนภูมิภาค เป็นองค์กรที่ถนัดในเรื่องของการทำผิดให้เป็นถูก ลูกค้าไม่มีใช้คนสำคัญ จะเลิกใช้ก็อัพทูยู ใช่เปล่าคะ

กระทู้คำถาม
เเละเเล้ววันนี้ก็มาถึง  เคยมีคำถามที่ข้องใจมาเมื่อปีสองปีที่เเล้วเลย  

เนื่องด้วยไปประปาส่วนภูมิภาค  เพื่อที่จะนำเอกสารหน้าบัญชีไปทำเรื่องในการหักบัญชีค่าน้ำ  ในระหว่างที่นั่งรอ  (ก็ไม่รู้นะว่าแผนกอะไร) แต่ลูกค้าผู้ใช้น้ำก็ให้ความสำคัญ  สายตาทุกคนมองไปในทางเดียวกัน ไปที่พนักงานหญิงสาวท่านหนึง....ที่กำลังสนทนากับผู้ใช้น้ำทางโทรศัพท์ คือนางเปิดสปีกเกอร์โฟนเพื่ออะไร เราก็ไม่ทราบนะ  เเต่ก็เหมือนจะพอสรุปได้ละว่า .... 
อารมณ์เเบบโชว์ความหยาบของลูกค้าที่กำลังด่านาง  ด่าองค์กร เเบบบ บลาๆๆๆๆๆ   รุนเเรงมาก  ให้คนตรงนั้นให้เห็นมองว่าเเต่ละวันนางต้องทำงานเหนื่อยเเค่ไหน 555+ 

จนเราอึ้ง นางยิ้มแบบ ทำเซียนเหมือนเรียนมาอะ 55+  มองเเล้วบ้ากับบ้า เจอกันสนทนากัน  โดนด่าละยิ้ม อารมณ์เเบบชิลปกติ ชินมาก ธรรมดา เบิร์ดๆ 
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เเต่สำหรับเราไม่ธรรมดาเลยจ้า  เพราะได้ยินผู้ใช้น้ำ ทั้งด่า ทั้งกรี๊ด เหมือนเจ็บใจ เหมือนคนเป็นบ้า  ป่วย โวยวายมันคือผิดปกติละ  ขนาดนั้นเชียว เเบบเเค้นมาก  เหมือนไม่รู้จะหาคำไหนมาด่าให้ทางประปา  คิดได้

สุดท้ายมาวันนี้เราก็พอเข้าใจ  555   ผ่านมา------------- เราก็เป็นบ้าสติเเตกด้วยอะ เเบบพูดตรงๆนะ  (ความหมายของคำว่า  ช  - ั่  ว ก้ยังน้อยไป)  ใครไม่เจออย่างช้านนนนน  จะไม่เข้าใจเบยย
**** ภาวะจำยอม*****  ต้องยอม ให้ตายเถอะ  สุดยอดเกินกำลัง เจอความจริงเบื้องลึกขององค์กรนี้เลยคะ  
เอาโล่ไปเลยพี่ยอม///// เเต่ไม่ลืมเเน่นอนคะ

คือวันนั้นหัวร้อนมากกกกก.. 
   เนื่องจากเราอาศัยอยุบ้านเราเองนะ อยู่มาก็ จำ 5 ปีกับ5เดือนละ หลังนี  คือเเบบอยุ๋คนเดียวจริง  ในทุกเดือนค่าน้ำเรา จพประมาน 80 *** 120 มากสุดคือมันก็ดูไม่มากมายเพราะเเทบจะไม่ใช่

อยุ่เลขกระโดนตะ  ตาตั้งอะได้ยิน 800 บาททททท   //// คือ ก็งงๆ เเต่ก็พอตั้งสติได้อยู่  เพราะรู้สาเหตุละ  มาจากทางเอ้าซอส
เอางี้อถามดีกว่า   สมมุติยู๋ค่านำ  800  โดยกานรเปลี่ยนมิเตอร์ให้ใหม่  คุฯจะทำไง

******
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่