เป็นโฆษณาที่ยอดวิวดีทีเดียว 2 วันกว่าๆก็ล้านวิวแล้ว เทียบกับยอดซับช่องแค่ 2.88 หมื่น ถือว่ายอดเร็วมาก
จากที่อ่านในคอมเม้น ส่วนใหญ่เป็นเสียงชื่นชม ทั้ง ผกก. และน้องเองก็ได้อานิสงส์ไปด้วย
คลิปตลกๆแบบนี้ ดูจะถูกจริตคนไทย แถมยังแฝงบริบททางสังคมอีก ถูกจริต นักวิจารณ์ด้วย ได้สองเด้งไปเลย
ในเมื่อเพลงดูจะสร้างกระแสยากแล้ว อาจจะต้องใช้ทางวาไรตี้เข้าช่วย ทำคลิปสั้นๆออกมา อาจจะช่วยได้ แต่ที่ต้องหาคือ ครีเอเตอร์ดีๆ หัวทันสมัยหน่อย
ที่ผ่านมา ที่ The Ska x BNK48 กำลังทำ ผมก็เอาใจช่วยนะ แต่พอเห็นเต๋อทำโฆษณาตัวนี้ ก็รู้เลย คนรู้ลึกรู้จริงในคาแรคเตอร์ของน้องๆ และทำงานออกมา มันก็ได้งานที่ไม่ประดักประเดิก จับจุดเด่นออกมาได้ชัดเจน
แต่อย่างไรก็ตาม ผมว่าที่เต๋อทำงานแบบนี้ได้ ควเพราะส่วนนึงมาจากที่น้องๆเป็นรุ่นหนึ่ง เคยทำสารคดีมาด้วยกัน ถ้าเป็นน้องๆรุ่นสองที่ไม่ได้สนิทด้วย อาจจะไม่ได้ขนาดนี่
คิดว่าน้องๆจะได้กระแสจากโฆษณาของ Grab ไหม
เป็นโฆษณาที่ยอดวิวดีทีเดียว 2 วันกว่าๆก็ล้านวิวแล้ว เทียบกับยอดซับช่องแค่ 2.88 หมื่น ถือว่ายอดเร็วมาก
จากที่อ่านในคอมเม้น ส่วนใหญ่เป็นเสียงชื่นชม ทั้ง ผกก. และน้องเองก็ได้อานิสงส์ไปด้วย
คลิปตลกๆแบบนี้ ดูจะถูกจริตคนไทย แถมยังแฝงบริบททางสังคมอีก ถูกจริต นักวิจารณ์ด้วย ได้สองเด้งไปเลย
ในเมื่อเพลงดูจะสร้างกระแสยากแล้ว อาจจะต้องใช้ทางวาไรตี้เข้าช่วย ทำคลิปสั้นๆออกมา อาจจะช่วยได้ แต่ที่ต้องหาคือ ครีเอเตอร์ดีๆ หัวทันสมัยหน่อย
ที่ผ่านมา ที่ The Ska x BNK48 กำลังทำ ผมก็เอาใจช่วยนะ แต่พอเห็นเต๋อทำโฆษณาตัวนี้ ก็รู้เลย คนรู้ลึกรู้จริงในคาแรคเตอร์ของน้องๆ และทำงานออกมา มันก็ได้งานที่ไม่ประดักประเดิก จับจุดเด่นออกมาได้ชัดเจน
แต่อย่างไรก็ตาม ผมว่าที่เต๋อทำงานแบบนี้ได้ ควเพราะส่วนนึงมาจากที่น้องๆเป็นรุ่นหนึ่ง เคยทำสารคดีมาด้วยกัน ถ้าเป็นน้องๆรุ่นสองที่ไม่ได้สนิทด้วย อาจจะไม่ได้ขนาดนี่