โฆษณา​ Grab มันฉีกกรอบจากโฆษณาที่ BNK48​ ทำได้จริงเหรอ?

กระทู้คำถาม
อย่างที่ทราบกันดีว่า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม​ที่ผ่านมา​ Grab จัด Concept​ มาว่า "อิสรภาพทางการกิน"
โดยได้ เฌอปราง เจนนิษ​ฐ​์ มิวสิค​ ปัญ และเนย จาก BNK48​ มาเป็นพรีเซนเตอร์​แถมได้ เต๋อ นวพล มาเป็นผู้กำกับ
เลยอยากถามความเห็น​ว่า "มันดีมั้ย แล้วมันเป็นการปลดล็อก​ด้านการแสดงไปด้วยหรือไม่?"

https://youtu.be/1eb5A8NVy_A
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
- ตัวโฆษณา มันดี
- แล้วมันเป็นการปลดล็อก​ด้านการแสดงไปด้วยหรือไม่ ... ในทางตรงก็นับว่าไม่มาก

จริงๆสิ่งที่ดี อาจจะเพราะว่าเป็นพี่เต๋อด้วย ความเข้าใจความยอมกัน มันก็เลยสูง
โฆษณาแบบนี้มันเวิร์คสำหรับทั้งฝั่งแฟนคลับและคนดูด้านนอก ในแง่ว่า
ฝั่งแฟนคลับก็คงอยากเห็นมุมที่ไม่ปกติ (ไม่ BNK IDOL) ส่วนคนนอก ก็มีความฮาจิกกัด

จุดที่ส่งผลต่องานเยอะสุดคือ สุดท้ายลูกค้าอื่นอาจจะเริ่มเอะใจว่า การขายในทางนี้ ก็ได้เหมือนกันแหะ
ไม่ต้องไปขาย/ทำในทรงของ BNK จ๋าๆ

--------

ข้อได้เปรียบคือ โฆษณานี้มันยาวได้แหล่ะ ถ้าเป็นสปอตสั้น 10 วิ 15 วิ มันยากมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่