คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
- ตัวโฆษณา มันดี
- แล้วมันเป็นการปลดล็อกด้านการแสดงไปด้วยหรือไม่ ... ในทางตรงก็นับว่าไม่มาก
จริงๆสิ่งที่ดี อาจจะเพราะว่าเป็นพี่เต๋อด้วย ความเข้าใจความยอมกัน มันก็เลยสูง
โฆษณาแบบนี้มันเวิร์คสำหรับทั้งฝั่งแฟนคลับและคนดูด้านนอก ในแง่ว่า
ฝั่งแฟนคลับก็คงอยากเห็นมุมที่ไม่ปกติ (ไม่ BNK IDOL) ส่วนคนนอก ก็มีความฮาจิกกัด
จุดที่ส่งผลต่องานเยอะสุดคือ สุดท้ายลูกค้าอื่นอาจจะเริ่มเอะใจว่า การขายในทางนี้ ก็ได้เหมือนกันแหะ
ไม่ต้องไปขาย/ทำในทรงของ BNK จ๋าๆ
--------
ข้อได้เปรียบคือ โฆษณานี้มันยาวได้แหล่ะ ถ้าเป็นสปอตสั้น 10 วิ 15 วิ มันยากมาก
- แล้วมันเป็นการปลดล็อกด้านการแสดงไปด้วยหรือไม่ ... ในทางตรงก็นับว่าไม่มาก
จริงๆสิ่งที่ดี อาจจะเพราะว่าเป็นพี่เต๋อด้วย ความเข้าใจความยอมกัน มันก็เลยสูง
โฆษณาแบบนี้มันเวิร์คสำหรับทั้งฝั่งแฟนคลับและคนดูด้านนอก ในแง่ว่า
ฝั่งแฟนคลับก็คงอยากเห็นมุมที่ไม่ปกติ (ไม่ BNK IDOL) ส่วนคนนอก ก็มีความฮาจิกกัด
จุดที่ส่งผลต่องานเยอะสุดคือ สุดท้ายลูกค้าอื่นอาจจะเริ่มเอะใจว่า การขายในทางนี้ ก็ได้เหมือนกันแหะ
ไม่ต้องไปขาย/ทำในทรงของ BNK จ๋าๆ
--------
ข้อได้เปรียบคือ โฆษณานี้มันยาวได้แหล่ะ ถ้าเป็นสปอตสั้น 10 วิ 15 วิ มันยากมาก
แสดงความคิดเห็น
โฆษณา Grab มันฉีกกรอบจากโฆษณาที่ BNK48 ทำได้จริงเหรอ?
โดยได้ เฌอปราง เจนนิษฐ์ มิวสิค ปัญ และเนย จาก BNK48 มาเป็นพรีเซนเตอร์แถมได้ เต๋อ นวพล มาเป็นผู้กำกับ
เลยอยากถามความเห็นว่า "มันดีมั้ย แล้วมันเป็นการปลดล็อกด้านการแสดงไปด้วยหรือไม่?"
https://youtu.be/1eb5A8NVy_A