สั่งของจากร้านค้าในshopee ใช้ขนส่งของบ.BEST ส่งของช้า เกิดความผิดพลาดก็ไม่แจ้งลูกค้าปล่อยให้รอ

สำหรับเคสนี้อาจจะไม่ถึงกับช้ามากแต่ก็ขอcomplain ตรงนี้นะคะ เนื่องจากเราสั่งหนังสือให้มาส่งที่บริษัท เป็นหนังสือสำหรับจัดอบรมพนักงาน
สั่งวันอังคารคิดว่าภายในวันศุกร์ก็น่าจะได้รับของแล้ว แต่วันพฤหัสฯเช็คtracking เห็นว่าเข้าศูนย์กระจายสินค้าเรียบร้อยคงนำส่ง แต่รอจนเลิกงาน
ก็ไม่มีการติดต่อ เช้าวันศุกร์เช็คดูสถานะยังคงเหมือนเดิม ค้างอยู่ที่เดิม รอ9:30 น. ถึงเวลาทำการแล้วโทรติดต่อไปถาม
จนท. แจ้งว่า พัสดุนี้มีความผิดพลาดจากต้นทางของขนส่งเอง ไม่ได้สแกนเข้าระบบทำให้ตีกลับมาที่ศุนย์กระจายสินค้าอีกครั้ง
เราถามว่าจะมาทันภายในวันนี้หรือไม่ เพราะรอรับของที่บริษัทในเวลาทำการ จนท.บอกจะเร่งให้แต่ไม่แน่ใจว่าจะทันไหม
นั่งเช็คtracking ต่อไป เพิ่งเห็นสถานะขึ้นที่เดิมอีกครั้งตอน 10:23 น. ตามรูปซึ่งหลังจากโ?รถามเป็นเวลาเกือบ1 ชม.ค่ะ
ได้ทำการแจ้งไปทางร้านค้าให้พิจารณาบ.ขนส่งเจ้านี้แล้วค่ะ อยากจะให้ปรับปรุงการบริการค่ะ มีแจ้งทางลูกค้าหน่อยก็ยังดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่